Nội dung

Anh! Người đàn ông đã đến và thay đổi cuộc sống của em. Em biết rằng: "Trong tình yêu cũng cần có dũng cảm và chấp nhận, dũng cảm để đối mặt vói quá khứ của nhau, chấp nhận để thấy hiểu chính con người của nhau", vậy thì hai ta đã biết dũng cảm và biết chấp nhận chưa anh? Em đang tự hỏi bản thân mình: "Liệu rằng em có hạnh phúc?" Em đang có cảm giác, ngỡ rằng mình đang thay thế ai đó trong trái tim của anh. Đã bao lần em trách mình vô tâm hay vô cảm để rồi đẩy anh ra xa dần em, một cô gái ích kỉ, chỉ nghĩ đến cho bản thân mà chưa làm diều gì dành tặng anh cả.

Anh! Đôi lúc e muốn nhắn vài dòng tin cho anh, đơn giản chỉ hỏi: "Anh đã ăn cơm chưa?" Mà sao khó đến vậy, em sợ không có dòng hồi âm trở lại. Vì chỉ khi cần anh mới nhớ và nhắn đến cho em. Yêu anh, em ước như bao người con gái khác được chụp ảnh cùng anh, lưu lại khoảnh khắc đẹp trong chúng ta, chia sẻ lên Facebook hay Instagram. câu trả lời đến từ anh cũng chỉ là hai từ "Phức tạp". Em buồn khi nhũng ngày nghỉ, ngày lễ không được bên cạnh em nhưng không, trải qua tất cả em mới nhận ra muốn được anh quan tâm khó đến nhường nào. Chưa lúc nào lòng e buồn, trĩu nặng mà có anh ở bên, anh quan tâm, anh hỏi han, anh chỉ hờ hững với em như bao người khác.

Em có đang là người con gái của anh

Em không phải là người đầu tiên đến với anh và anh cũng vậy, hai chúng ta đều có quá khứ, anh đã từng suy nghĩ, chán nản với quá khứ của em. Nếu được gặp anh sớm hơn em sẽ trao tặng trái tim, mở của nó ra để anh bước vào. Cuộc sống cứ như một guồng quay, ồn ào và qua nhanh như vậy, gặp nhau là do duyên phận, em đành phải mỉm cười và để nó qua mau.

Người con gái đầu tiên đã đến, lấy đi trái tim anh lại không phải là em, anh vẫn không quên được, anh chỉ dối lòng mình, điều đó em cảm nhận và em thấy rõ trên hành động của anh. Anh đã bao giờ dám comment vào một status động viên em hay quan tâm em như anh đã làm với cô ấy chưa hay anh chỉ mãi cất em đi và gói gọn trong vài dòng tin nhắn. Nhiều đêm em vẫn hằng mơ về ngày hạnh phúc, được nắm tay anh đi trên bãi cát dài, đá tung những hạt cát lên, chạy òa ra biển lớn để quên đi hết những ngày dài lo âu. Ở bên anh mãi, tự tay em khép cửa trái tim anh lại, điều đó có hão huyền quá hay chăng?

Giờ đây, sau những chuỗi ngày buồn phiền, em muốn tìm cho mình một vị trí trong trái tim anh, để nơi đó chở che, yêu thương em như những gì anh đã từng làm cho người con gái ấy. Để em biết rằng em có đang là người con gái của anh!

Dang Phuong Hoa -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm