Nội dung

Anh không phải là một chàng trai thích hứa hẹn, anh cũng không giỏi nói lời ngon ngọt, anh cũng không thể hứa với em những thứ to lớn mà anh chưa chắc chắn mình có thể thực hiện được hay không.

Mặc dù em vẫn hay hờn dỗi rằng anh không đủ lãng mạn như những chàng trai khác, anh chỉ biết sống thực tế và đôi khi chẳng thể nói những chuyện khiến em vui. 
 
Em à, bởi vì anh không thể qua quýt mà dối gạt em, bởi vì anh muốn, tất cả mọi chuyện liên quan đến em đều là điều anh đã nghĩ kỹ càng và nghiêm túc, bởi vì, anh thật lòng muốn tạo cho em một cảm giác yên ổn và an tâm khi ở bên cạnh anh.
 
Anh có thể hứa với em sẽ làm mọi thứ vì em, sẽ yêu em hết cả đời này. Nhưng em à, những biến cải cuộc đời làm sao biết trước. Có những chuyện chúng ta không thể lường hết được kết cục. Anh chỉ có thể nói với em rằng, bất cứ lúc nào em mệt mỏi và cần chỗ dựa, anh đều sẵn sàng đến bên cạnh và che chở cho em. Những lúc ấy anh sẽ chỉ nói với em rằng: “Đừng lo, còn có anh ở đây!”.
 
Em có dám cùng anh đánh cược với tương lai

Anh có thể hứa sẽ mang về cho em tất cả những thứ em muốn để rồi phớt lờ chúng như nhiều thằng con trai khác vẫn làm như thế. Nhưng em à, anh muốn âm thầm thực hiện để rồi tặng em vào những thời điểm bất ngờ nhất, những lúc ấy có thể là em đã quên rồi, nhưng anh tin, em sẽ hạnh phúc hơn so với việc anh hứa hẹn và rồi để nó theo gió mà bay.
 
Anh vốn chỉ là một người con trai bình thường, dùng trái tim chân thành để yêu em bằng tất cả những gì anh có. Và cũng chính vì thế nên anh không muốn hứa hẹn, anh sẽ dùng hành động cụ thể để thể hiện tình cảm của mình. Em sẽ chấp nhận khi anh trao cho em cả tương lai của mình chứ?
 
Dẫu cho tương lai phía trước còn dài lắm, nhưng anh vẫn muốn rằng chúng mình có thể bình an mà nắm tay nhau đi đến cuối chặng đường. Điều anh cần trao cho em là thứ hạnh phúc giản đơn mà bền vững, chứ không phải hứa hẹn để rồi khiến em thất vọng và tổn thương.
 
Thà dùng hành động để chứng minh, còn hơn dùng lời để hứa suông đúng không em? Anh cũng biết nói những lời giả dối, nhưng anh không muốn làm như thế với em của anh đâu. Vì cô gái của anh, là người anh muốn trân trọng và yêu thương bằng cả trái tim này.
 
Em à, mặc dù không hứa hẹn, nhưng anh sẽ trao cho em cả tương lai sau này của anh, em có chấp nhận không? 
 
Tất cả mọi thứ đều là chân thật, anh mặc dù không thề không hứa, nhưng anh đã tự mang bản thân mình ra đánh đổi, để làm mọi thứ, vì em.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm