Nội dung
Em cần Anh. Em cần sự hiện diện của anh trong cuộc đời em...

Em đã từng MUỐN sự quan tâm ngọt ngào của anh. Em ích kỷ, em muốn anh coi em là tất cả trong khoảng thời gian ngắn ngủi vừa qua cho dù chúng ta gọi nó không phải là tình yêu. Rồi một khoảnh khắc em cảm thấy mình vô hình khi anh thú nhận anh say nắng với cô bạn thân của em.

Trong thời gian 1 tháng em tự cho mình tách biệt ra khỏi thực tại để suy nghĩ về 2 điều: MUỐN và CẦN. Em vốn dĩ là người rất ham muốn sự sở hữu, em bất chấp tất cả sự điên khùng và cố chấp để giành lấy những gì em muốn.

Em đã từng MUỐN sự quan tâm ngọt ngào của anh. Em ích kỷ, em muốn anh coi em là tất cả trong khoảng thời gian ngắn ngủi vừa qua cho dù chúng ta gọi nó không phải là tình yêu

Em cần anh em cần sự hiện diện của anh trong cuộc đời em

Rồi một khoảnh khắc em cảm thấy mình vô hình khi anh thú nhận anh say nắng với cô bạn thân của em, trong khi em còn đang loay hoay không thể xác định được em có đang thích anh hay không. Anh chọn sự biến mất như chính lời xua đuổi đầy sự tổn thương từ em.

Chưa bao giờ em lại cảm thấy bị động trong tình cảm của chính mình như thế.

Có phải chúng ta đang chơi trò trốn tìm có phải không, anh vẫn lặng lẽ dõi theo cuộc sống của em, em biết điều đó, nhưng khi anh phát hiện ra em cũng đang nhìn theo anh thì anh lại muốn biến mất để em phải cuống cuồng đi tìm. Tại sao anh lại ích kỷ như thế, anh giữ khư khư lấy cái quyền được theo dõi người ta cho riêng một mình anh thôi sao. Anh cứ bắt em phải xóa bỏ hình ảnh của anh trong cuộc đời em bằng được anh mới vừa lòng sao.

Em cần anh em cần sự hiện diện của anh trong cuộc đời em

Em CẦN Anh, đằng ấy ạ, em cần sự hiện diện của anh trong cuộc đời em với cương vị chẳng cần gọi tên cũng được. Chỉ cần em được nhìn thấy anh đang sống thật tốt, được nghe những bài hát anh sáng tác, được thấy những hình ảnh anh lang thang trên những khung trời mới. Em Cần sự hiện diện của anh trong cuộc đời của em.

Nia Pham -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm