Nội dung

dubai hiện sở hữu đường đu dây zipline "độc nhất vô nhị" trên thế giới vì nó được lắp đặt ngay giữa thành phố vùng vịnh Persian. 

Đường zipline này bắt đầu trên một tòa nhà cao gần 90 m, dài 558 m, chạy qua khu vực trung tâm và kết thúc ở tầng mái của dubai mall (một khu mua sắm, giải trí).

Đường zipline ngay giữa trung tâm dubai

Không phải ai cũng được thử qua đường zipline độc nhất vô nhị này ở Dubai.

Hành trình trượt zipline mất khoảng 40 giây với tốc độ lên tới 80 km/h. Du khách sẽ nhìn thấy tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa và thử cảm giác "bay" trên đài phun nước của Dubai Mall, hệ thống vòi phun nước lớn nhất.

Người đầu tiên được trải nghiệm dịch vụ mạo hiểm này là Sheikh Hamdan bin Mohammed, hoàng tử Dubai.

Chỉ một số ít người được công ty tổ chức XDubai chọn mới có cơ hội trượt đường zipline này. Mỗi tuần, công ty này sẽ chọn 30 người từ một cuộc thi truyền thông để mời họ chơi.

Đại diện công ty cho biết: "Trò chơi mạo hiểm này sẽ duy trì đến cuối năm nay, ước tính hơn 4.000 người được trải nghiệm". 

Xem thêm: Dubai mở đường bay thẳng dài nhất thế giới

Hương Chi (theo CNN)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Cá voi vẫy chào khách du lịch

Những bức ảnh kỷ niệm về hải trình xem cá voi của cặp du khách Ireland trở nên đáng nhớ hơn nhờ có một chú cá voi lưng gù lướt qua và đưa vây vẫy chào họ.

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm