Nội dung

- Chị thừa nhận nâng mũi năm 2006 - thời điểm mà rất ít người dám công khai. Khi đó chị có suy nghĩ thế nào?

- Tôi nghĩ khi mình sửa đẹp thì có quyền tự hào để khoe. Nhiều người sửa xong rất xấu, thậm chí bị biến chứng hoặc dẫn đến tử vong. Vì vậy, trước khi chỉnh sửa, mọi người cần nghiên cứu cẩn thận về thẩm mỹ cũng như tìm hiểu kỹ bác sĩ. Bởi một bác sĩ nâng mũi hoàn hảo cho người này không có nghĩa đến khác cũng chắc chắn được đẹp như thế.

Dương yến ngọc tôi từng sửa mũi nhưng không gọt cằm

dương yến ngọc từng tự tin thừa nhận sửa mũi năm 2006.

- Chị có chiếc cằm thon nhỏ, chị nói sao về nghi vấn mình đi gọt cằm?

- Trong giới người mẫu, tôi nổi tiếng từ lúc mới vào nghề là có cái cằm và cái miệng xinh rồi. Tất cả là do trang điểm và góc máy chụp thôi, chứ cằm tôi là dạng vuông hơi tròn chứ không phải V-line. Tôi không lạm dụng đến mức cái gì cũng phải chỉnh sửa.

- Chị nghĩ sao khi ngày càng nhiều người nhờ cậy tới dao kéo để chỉnh sửa hay duy trì nhan sắc?

- Tôi ủng hộ ở mức độ cho phép nhất định, miễn sao không quá lạm dụng, thiếu hiểu biết, đua đòi và đừng nghiện là được. Hãy là người phụ nữ thông minh, biết nhìn xa trông rộng, nghĩa là phải biết hậu quả của nó để lại là gì trước khi bước lên bàn mổ.

Dương yến ngọc tôi từng sửa mũi nhưng không gọt cằm

- Trào lưu tắm trắng đang rất thịnh hành. Bản thân chị chăm sóc làn da của mình thế nào?

- Da trắng đẹp ai cũng muốn, nhưng không nên làm quá đà vì còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Tôi thấy chỉ cần da trắng sáng mịn màng và khoẻ mạnh là tốt lắm rồi.

Da tôi lúc trước rất xấu, do cơ địa và công việc. Trước áp lực phải có làn da đẹp, tôi đã dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu và xây dựng thói quen tốt nhằm cải thiện làn da. Tôi hay chia sẻ bí quyết của mình trên mạng xã hội và được mọi người làm theo.

Các bạn nên tập yoga, thiền hoặc khí công để tăng cường sức khỏe và vóc dáng dẻo dai. Để làn da tươi trẻ, tinh thần lạc quan, vui vẻ, ngủ đủ, uống nhiều nước và ăn trái cây là điều không thể thiếu. Không ăn đêm và ăn ít tinh bột. Không nên can thiệp dao kéo, thẩm mỹ nhiều. Nếu có điều kiện, nên dùng thêm yến mỗi ngày. Nguyên tắc của tôi là trong uống, ngoài thoa thì làn da mới khỏe mạnh.

- Chị có lời khuyên gì cho các cô gái mong muốn nhờ dao kéo để làm đẹp?

- Từ vịt bầu biến thành thiên nga là điều tuyệt vời của tuổi trẻ, nhưng mình còn 30 năm tuổi già nữa nên phải tỉnh táo và thông minh để đưa ra quyết định đúng đắn. Cái đẹp nội tâm nó sẽ cho bạn khí chất xinh đẹp mà cái đẹp dao kéo không đem lại được.

Thùy Liên thực hiện

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục