Nội dung

1. Lee Young Ae

Tuyệt chiêu dưỡng da của ba mỹ nhân hàn

Trên chương trình "Good Morning" của đài SBS, diễn viên lee young ae chia sẻ, cô sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da rất chọn lọc. "Quá nhiều mỹ phẩm đôi khi gây hại hơn là lợi. Tôi chỉ dùng tinh dầu hoa trà và kem dưỡng ẩm. Tôi thậm chí còn không sử dụng đến kem dưỡng mắt", cô nói.

Dầu hoa trà không chỉ có tác dụng dưỡng và thư giãn làn da, nó còn làm tóc mọc nhanh và chắc khỏe hơn.

2. Kim Ha Neul

Tuyệt chiêu dưỡng da của ba mỹ nhân hàn

Diễn viên xinh đẹp của phim Phẩm chất quý ông nhấn mạnh vào tầm quan trọng của việc làm sạch và giữ ẩm da. Một sản phẩm mà kim ha neul yêu thích chính là finisher cream. Đây là một dạng kem dưỡng mới, đang là xu hướng tại Hàn Quốc.

Finisher cream là bước cuối cùng khi dưỡng da, được dùng sau kem dưỡng ban đêm và trước kem chống nắng ban ngày. Loại kem này giúp bảo vệ lớp dưỡng đã bôi, đồng thời chuẩn bị cho phần trang điểm sau đó (nếu có). Finisher cream được ví von như chiếc mặt nạ ban ngày, bảo vệ làn da không bị khô bằng cách tạo ra lớp màng dầu mỏng trên mặt.

3. Jun Ji Hyun

Tuyệt chiêu dưỡng da của ba mỹ nhân hàn

"Cô nàng ngổ ngáo" jun ji hyun tập trung vào bước giữ ẩm. Cô thường xịt khoáng dạng sương mỏng, phủ kín da mặt, đem lại độ ẩm lý tưởng.

Theo diễn viên xinh đẹp, thời gian quay phim bận rộn, cô phải ở trên phim trường cả ngày nên dưỡng ẩm dạng phun sương vừa nhanh chóng, vừa đem lại hiệu quả cao mà không ảnh hưởng tới lớp hóa trang. Ngoài ra, cô cũng dùng kem chống nắng và phủ nền bằng BB cream để làm nổi bật làn da sáng tự nhiên của mình.

Thùy Liên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục