Nội dung

1. Marilyn Monroe

Bí quyết làm đẹp của 7 biểu tượng hollywood một thời

Trong cuộc phỏng vấn năm 1952 với tờ Pageant Magazine, người đẹp Marilyn Monroe chia sẻ về thói quen làm đẹp mỗi sáng của mình: "Trước khi đi tắm vào buổi sáng, tôi thường hâm sữa cho ấm. Lúc tắm xong, tôi sẽ đập hai quả trứng vào sữa, trộn đều bằng thìa và vừa thưởng thức, vừa mặc quần áo". Sữa pha trứng gà chứa một lượng lớn chất đạm, vitamin nhóm B, C nên có hiệu quả đặc biệt trong việc chăm sóc da .

2. Elizabeth Taylor

Bí quyết làm đẹp của 7 biểu tượng hollywood một thời

Cách kẻ mắt của Elizabeth Taylor trong bộ phim Cleopatra đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều trào lưu trang điểm sau này. Diễn viên nổi tiếng cho biết cô thích tự mày mò làm đẹp cho bản thân, tập cắt tóc và trang điểm. Cô tự hóa trang và sáng tạo cách kẻ mắt khi đảm nhận vai Cleopatra.

Elizabeth Taylor tiết lộ bí quyết làm đẹp: "Dù trang điểm có thể che giấu đôi mắt mệt mỏi, nhưng điều quan trọng giúp giữ ánh mắt tươi sáng và trong trẻo, đó là một giấc ngủ sâu. Nếu không có một đêm ngon giấc, gương mặt bạn sẽ rất mệt mỏi".

3. Audrey Hepburn

Bí quyết làm đẹp của 7 biểu tượng hollywood một thời

Audrey Hepburn luôn khiến người khác ngưỡng mộ bởi đôi mắt bồ câu, chân mày đậm tự nhiên và làn da trắng mịn. Khi trang điểm, cô thường chỉ nhấn vào đôi mắt. Bí quyết cho hàng lông mi cong mượt tự nhiên của Audrey là sau khi chải mascara, minh tinh dùng một ghim nhỏ để tách các sợi lông mi riêng rẽ.

4. Grace Kelly

Bí quyết làm đẹp của 7 biểu tượng hollywood một thời

Chuyên gia trang điểm Peter Lamas chia sẻ với tờ Style rằng, khi làm việc với Grace Kelly, anh thoa kem dưỡng tay rất nhiều lần cho bà. Grace Kelly cho rằng đôi tay là nơi đầu tiên "tố cáo tuổi tác" nên cần chăm sóc kỹ lưỡng nhất.

Bên cạnh đó, Grace Kelly có cách đánh má hồng độc đáo. Bà sử dụng hai sắc thái phấn khác nhau, một tán phía dưới xương gò má và sắc thái sáng hơn thoa vào phần "trái táo" trên má.

5. Ingrid Bergman

Bí quyết làm đẹp của 7 biểu tượng hollywood một thời

Không giống như nhiều ngôi sao khác, Ingrid Bergman thường giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên, ít trang điểm, trừ khi phải đóng phim. Theo bà, vẻ đẹp của phụ nữ cần được giữ gìn từ bên trong chứ không phải nhờ cách che đậy bên ngoài.

Bà duy trì nhiều bài tập hàng ngày, cố gắng đi bộ, leo thang bộ thay vì đi thang máy. Một trong những hoạt động được Ingrid Bergman yêu thích là tắm xông hơi.

6. Sophia Loren

Bí quyết làm đẹp của 7 biểu tượng hollywood một thời

Sophia Loren giữ làn da mềm mại, đủ độ ẩm bằng cách thường xuyên tắm với dầu ô liu. Theo bà, làn da rất dễ bị mất nước do tác động từ môi trường. Dầu ô liu giúp giữ lại độ ẩm cần thiết cho da.

7. Jean Harlow

Bí quyết làm đẹp của 7 biểu tượng hollywood một thời

Diễn viên tóc vàng Jean Harlow chú trọng bước tạo khối cho gương mặt khi trang điểm vì nó giúp bà tỏa sáng ở mọi góc độ. Ngoài ra, mái tóc uốn phồng sẽ giấu nhược điểm gương mặt to. Bà cũng có một bí quyết kỳ lạ là giữ màu tóc sáng bằng một hỗn hợp gồm oxy già, chất tẩy màu, amoniac và loại bột giặt lành tính với làn da có tên Lux Flakes.

Thùy Liên
Ảnh: Huffingtonpost

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục