Nội dung
Đừng yêu nhau vì tiền!

Nếu thông minh, bạn hãy soi vào độ giàu có trong tình cảm của đối phương dành cho bạn. Điều này tốt hơn là khi bạn soi vào độ dày của cái ví tiền. Nếu người ta yêu bạn thật sự, đến mạng sống người ta còn có thể hi sinh cho bạn huống hồ chỉ là những đồng tiền vật chất.

Nếu ngày nào đó, bạn gặp được một người giàu sang yêu thương bạn. Đó quả thật là một điều may mắn. Nhưng bạn liệu có yêu người ta chân thành không? Nếu câu trả lời là không thì bạn sẽ chẳng thể nào nắm giữ trái tim họ được đâu. Không nắm giữ trái tim họ thì cái ví của họ làm sao thuộc về bạn được. Cũng giống như khi chúng ta mang một món quà đến một ngôi nhà không bao giờ mở cửa vậy,dù có đặt món quà cẩn thận trước ngôi nhà nhưng rồi nó cũng thuộc về tay những người khác.

Bạn hãy tưởng tượng một lúc nào đó, bạn bỗng trở nên giàu có, liệu bạn có vui sướng và hạnh phúc khi bên mình là một người chỉ đóng vai trò làm người yêu khi bạn nhiều tiền, khi bạn khoác lên mình những thứ hàng hiệu đẳng cấp. Sẽ ra sao khi mai đây bạn biến thành kẻ nghèo nàn. Liệu người đó sẽ còn yêu bạn như thời bạn giàu sang không?

Đừng yêu nhau vì tiền

Trong một cuộc sống đầy những khó khăn và thử thách, người nào cứ khăng khăng những lý thuyết sống thực dụng, đó mới chính là những người mộng mơ và hoang đường. Vì sao ư? Vì cuộc sống này không phải để bạn được thực dụng mà mưu toan vật chất và của cải của người khác một cách dễ dàng, nhất là người yêu của bạn. Bạn cho mình là thông minh để chiếm đoạt tiền bạc của người khác sao? Không, bạn chỉ được xếp vào dạng khôn lõi. Bạn nghĩ người yêu bạn ngốc nghếch đến mức để đưa cho bạn những vật chất họ đang có sao? Không, chỉ vì họ quá yêu thương bạn thôi.

Hãy nhớ, người giàu họ phải rất thông minh nên mới giàu được như vậy. Bạn biết không? Nghèo nàn không đáng sợ, thậm chí người nghèo về trí tuệ cũng không sao cả,chỉ đáng sợ những kẻ nghèo nàn tâm hồn. Đó là những kẻ thậm chí không hiểu được lòng nhân căn bản chứ đừng nói là tình yêu sâu sắc và chân thành. Họ cũng như tòa nhà có nền móng yếu, không thể nào thắng nổi sự thử thách của thời gian.

Đừng yêu nhau vì tiền

Bạn vẫn có quyền nhận được tiền của mà người yêu bạn dành tặng cho bạn. Điều đó không hề sai. Nhưng hãy ghi nhớ kĩ, bạn chỉ nên nhận những thứ vật chất ấy khi bạn thật sự yêu người ta chân thành và chính họ cũng như vậy. Hãy coi chừng rằng người đó liệu có phải đang mua chuộc bạn bằng những đồng tiền mà họ đang có? Đừng ảo tưởng và vội vàng mừng rỡ. Vì biết đâu rằng bạn chỉ là một món hàng trong tay họ, dễ dàng có và cũng dễ dàng bị lãng quên.

Cuộc sống thật muôn hình vạn trạng. Dù ta có bao biện hang vạn lí do về sức mạnh của đồng tiền thì cuối cùng nó cũng chỉ là một thứ trao đổi.Một người dù là tỉ phú hay tầng lớp bình dân thì ngày chỉ ba bữa cơm để duy trì sự sống.. Còn tình yêu ư? Nó không thể nào đem ra mua bán như một thứ hang hóa. Chỉ có một thứ nuôi dưỡng cho sự tồn tại của nó. Đó chinh là sự chân thành.

Đừng yêu nhau vì tiền

Nếu thông minh, bạn hãy soi vào độ giàu có trong tình cảm của đối phương dành cho bạn. Điều này tốt hơn là khi bạn soi vào độ dày của cái ví tiền. Nếu người ta yêu bạn thật sự, đến mạng sống người ta còn có thể hi sinh cho bạn huống hồ chỉ là những đồng tiền vật chất.

Chúng ta chỉ có một thời tuổi trẻ, chỉ một thời duy nhất trong đời người. Và tình yêu đẹp nhất là lúc nó được đơm hoa khi trái tim của chúng ta còn căng tràn nhựa sống tuổi thanh xuân. Tiền ư? Ta có thể kiếm được, dù ít hoặc nhiều. Nếu chỉ yêu nhau vì tiền, thì sớm hay muộn, bạn cũng sẽ bị đối phương nhận ra sự lừa dối ấy! Và khi tình yêu chỉ tràn ngập những dối gian thì nó cũng sẽ phôi pha theo năm tháng. Hãy yêu thương bằng tất cản trái tim, bạn nhé!

GB Nguyen -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm