Nội dung

Mình chia tay rồi mà anh. Đừng có mỗi khi cô đơn, anh lại tìm về bên em. Em không mạnh mẽ đâu, em rất yếu lòng, em lại lao vào vòng tay anh đấy.

Nếu ai đó đã bắt gặp hình ảnh đôi ta ngày còn mặn nồng, chắc hẳn sẽ phải ghen tị nhiều lắm. Cả thế giới dường như chỉ dừng lại ở nụ cười của em và cái ôm thật chặt của anh. Chuyện tình thật đẹp.

Nó sẽ là chuyện tình hoàn hảo nếu em và anh không đứt gánh giữa đường. Anh có một yêu thương khác, anh có một niềm vui khác. Những gì mà em nghĩ dù thế nào, nó vẫn mãi là trường tồn thì với anh bây giờ chỉ là những đốm nhỏ trong cuộc đời.

Đừng tìm về bên em mỗi khi cô đơn nữa

Giá như em cũng như anh thì tốt hơn nhiều. Em sẽ tìm đến người đàn ông khác, người đàn ông đang sẵn lòng chờ em, người đàn ông ham mê nụ cười của em. Và khi hắn không ở bên em, em sẽ lại chạy đến với anh. Làm được như anh, em sẽ không phải ngồi một góc để gặm nhấm từng chút từng chút nỗi đau.

Đôi chân em đã lưỡng lự rất nhiều, đặt lên rồi đặt xuống, rón rén một bước rồi lại lùi về một bước, khi anh nói:"anh đang đứng đợi em". Nếu là lý trí, em sẽ để anh chạy theo em, run sợ trước em, bù đắp những nỗi đau anh gây ra cho em. Nhưng đáng tiếc, em chưa bao giờ là người đàn bà sống lý trí, nhất là với người em coi như cả thế giới, nhìn anh đau, nhìn anh say, nhìn người đàn ông ấy yếu đuối trước mặt em, em không thể ngăn cho bước chân mình chạy đến bên anh.

Đừng tìm về bên em mỗi khi cô đơn nữa

Rồi lại là cái ôm thật chặt. Em khóc, anh cũng khóc, anh nói lời xin lỗi. Xin lỗi làm gì để em không thể mang trong mình nỗi hận anh mà quên anh đi và sống bước tiếp trên con đường cô quạnh trước mặt. Người đàn ông ấy khóc cũng làm em thắt con tim. Không được khóc, nỗi đau này em xin chịu thay cho anh.

Hãy sống thật tốt, để đừng bao giờ tìm về bên em. Còn em, cho mình đặc quyền tìm thấy anh, không phải để đứng bên anh, mà để dõi theo anh.Thời gian sẽ cho em cơ hội chôn chặt trong tim mối tình này. Nhưng chỉ là cơ hội thôi nhé, em không hứa chắc là em sẽ sớm quên anh đâu.

Đi đi anh, và nhớ sống tốt, cố lên anh...Cố lên, tôi ơi!

Gió -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm