Nội dung

Bây giờ em đang độc thân trong tư thế ngẩng cao đầu. Em chẳng ngại ngần khi tự đặt cho mình biệt danh là " gái ế ". Em thấy mình kiêu kì và thoải mái làm những gì mình thích. Nếu có chàng trai nào thích em, em cũng thẳng thừng mà chối từ tình cảm của họ. Với em bây giờ, tự do mới là điều tuyệt diệu nhất.

Ngày xưa em cứ phải chạy theo anh, phải làm những điều anh thích, thậm chí phải thay đổi bản thân, từ bỏ rất nhiều điều em thích thú để đến bên anh, Xong rồi cái kết em nhận được chỉ là lời chia tay ngọt ngào từ anh. Giờ đây ngồi nghĩ lại em thấy mình lãng phí thời gian và lãng phí tuổi trẻ vì sự hoang tưởng khi yêu anh quá, cứ nghĩ chỉ cần làm những gì anh yêu cầu thì chuyện tình mình sẽ kéo dài mãi mãi, nhảm nhí quá. Yêu anh em không bao giờ ân hận nhưng chia tay anh, em cũng không bao giờ hối tiếc. Nhờ sự vô tâm của anh mà em biết đâu là điểm cần dừng của mình.

Em ế chỉ vì đang đợi một người tử tế hơn anh

Bây giờ em thấy ngại yêu . Ngại phải bắt đầu yêu một ai đó, ngại phải giận hờn, cãi vã, trách móc. Thậm chí ngại phải hạnh phúc thoáng chốc rồi lại chia lìa lắm rồi. Một cô gái như em thà độc thân quyến rũ còn hơn lam lũ chạy theo tình yêu. Em chỉ muốn giữ lại một mảnh yên bình cho tâm hồn mình chờ đợi cho vết thương lòng lành hẳn vì sâu trong em đã thấm đủ nỗi đau rồi. Nếu một cô gái có khả năng độc lập thì tại sao phải yêu cơ chứ. Người đến sau chắc gì đã mang lại cảm giác an toàn, chả lẽ chỉ vì quá cô đơn vào một ngày nào đó chọn đại một người để yêu ư? Yếu đuối để được chở che với em lúc này là một điều xa xỉ. Em không cần, em đóng chặt trái tim này có lẽ sẽ tốt hơn.

Em ế chỉ vì đang đợi một người tử tế hơn anh

Giờ em cứ nhởn nhơ rong chơi mà thôi, giữ cho mình một sự trong trẻo. Đi khắp nơi và làm bất cứ điều gì mình thích. Gái ế cảm thấy nhẹ lòng hơn bao giờ hết. Em biết trước sau gì em cũng sẽ phải chọn lấy một người để yêu và rồi lấy làm chồng mà thôi nhưng chuyện đó hãy cứ để tương lai đi. Em tin ở đâu đó sẽ có một người đang chờ em, chiều em và chịu được cái tính nết của em. Người đấy chắc chắn sẽ đủ can đảm phá vỡ bức tường vô hình trong em và xóa bỏ cả tư tưởng ngại yêu.

Anh đừng trách em tại sao lại thế, chỉ là hiện tại em đang thấy vui anh ạ, độc thân thật là một điều tuyệt vời.

Ế thì sao hả anh, ế chỉ vì em chờ người tử tế hơn anh để yêu mà thôi!

Nguyễn Kim Huế -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm