Nội dung
Đừng nhắn tin cho em nữa, vì chúng ta không còn là gì của nhau...

Anh à từ lúc chúng ta quen biết cho tới khi yêu nhau rồi chia tay, em luôn bắt anh làm nhiều việc cho em tới mức thành thói quen, còn em chưa bao giờ ngọt ngào với anh, chưa bao giờ nói câu yêu anh tất cả chỉ dừng lại ở những cái nắm tay, những cái ôm thật chặt... Giờ chúng ta chia tay rồi nhỉ nhưng anh à.. em vẫn còn yêu anh

Chia tay em rồi anh sẽ sống thoải mái hơn. Anh sẽ không còn bị ai quấy rầy, nhõng nhẽo. Anh sẽ không còn bị bắt phải đội mưa gió rét mướt đưa đi, đón về một đứa dở hơi, lập dị nữa. Anh không phải tốn tiền chi trả cho những lần đi ăn đi uống mấy cái món vớ vẩn lề đường nữa mà sẽ đk ăn uống trong nhà hàng sang trọng như cuộc sống vốn có của mình.

Anh không bị đau vai bởi có ai đó dựa đầu vào, hay phải lái xe thật chậm tới khó chịu vì sợ có người la ó hay sợ có ai đó đang ngủ gật phía sau... anh cũng không bị vướng tay chân lúc lái xe vì ai đó vòng tay từ phía sau lưng bó chặt ngực mình. Anh cũng không cần mạo hiểm vừa lái xe vừa cầm tay ai đó để họ đỡ lạnh.

Đừng nhắn tin cho em nữa vì chúng ta không còn là gì của nhau

Đi lên cầu thang thật thoải mái không phải nghĩ ngợi lên xuống cầu thang nên đi trước hay đi sau để nhỡ ai đó ngã thì giơ tay đỡ. Anh cũng không cần phải báo cáo ai những chuyện nhỏ nhặt như đi chơi về muộn, chơi game với bạn bè, đi kí hợp đồng sẽ không phải kiêng dè chén chú chén anh. Anh không còn nghe thấy ai đó lải nhải chuyện phải mặc một chiếc áo khoác dày và đặc biệt phải có túi to để họ cho tay vào..... thật phiền phức.

Anh à hãy bỏ một vài thói quen đi. Đừng nhắn tin cho em nữa vì chúng ta không còn là gì của nhau, anh không cần phải báo với em chuyện đi sớm, về khuya, hợp đồng hay chơi game ở bất cứ đâu. Anh cũng bỏ theo dõi facebook của em đi, nó chỉ tràn ngập đồ ăn, bạn bè và những cuộc vui bất tận. Cũng đừng gọi điện cho em lúc tinh thần không tỉnh táo anh sẽ làm em không chịu đừng được mà chạy tới chỗ anh. Anh cũng đừng hỏi thăm ai về em hết vì anh cứ mãi quan tâm em thì lại suy nghĩ về em, như thế anh vẫn sẽ bị em trói buộc.

Đừng nhắn tin cho em nữa vì chúng ta không còn là gì của nhau

Anh à từ lúc chúng ta quen biết cho tới khi yêu nhau rồi chia tay, em luôn bắt anh làm nhiều việc tới mức thành thói quen nhưng em chưa bao giờ ngọt ngào với anh, chưa bao giờ nói câu yêu anh tất cả chỉ dừng lại ở những cái nắm tay, những cái ôm thật chặt.... chúng ta chia tay rồi nhỉ nhưng anh à.. em vẫn còn yêu anh.

Huyền Lê -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm