Nội dung

Vào thời điểm ducati sportclassic ra đời, đây là mẫu xe ấn tượng hàng đầu bởi kết hợp ngoại hình phong cách cafe racer cổ điển với kiểu vận hành hiện đại. Hiện nay mẫu xe này trở thành cái tên ưa thích trong giới độ xe .

Revival Cycles là hãng tạo ra mẫu xế độ từ một nguyên mẫu đã hư hại nhiều. "Chủ nhân chiếc xe cao tới 1m96, nhưng lại yêu thích cafe racer nên muốn chúng tôi tạo hình mới cho phù hợp với chiều cao của mình", Alan Stulberg, ông chủ Revival cho biết.

 ducati sportclassic - nghệ thuật tạo hình

Ducati SportClassic độ bởi Revival Cycles.

Vì lý do ở trên mà bộ phận đầu tiên được can thiệp là khung phụ và yên, bên cạnh đó là thiết kế bình xăng bằng nhôm kéo dài để phù hợp với khung. "Không có lý do nào để chấp nhận những bộ phận đơn giản trong khi hoàn toàn có thể tạo ra cái mới độc đáo hơn".

Phần đuôi xe có độ dày nhỏ hơn 15 cm so với nguyên bản, yên xe đẩy lùi về sau khoảng 12 cm để phù hợp với sải tay dài của chủ nhân. Điều đặc biệt là trên xe sử dụng giảm xóc monoshock phía sau chứ không phải loại hai bên thường thấy của cafe racer. Giảm xóc được gắn một đầu ở khung phụ, một đầu vào gắp (càng) bên trái. Phuộc trước và sau đều được cung cấp bởi Ohlins.

Bình xăng được cắt bằng máy CNC từ bình xăng cũ, vừa giảm khối lượng cho xe đồng thời giảm chi phí độ cho chủ nhân. Chắn bùn hợp kim được sơn cùng màu xám như của bình xăng.

Hệ thống ống xả là niềm tự hào của Alan Stulberg bởi được chế bằng tay, cho thứ âm thanh cuốn hút mà theo Alan, cảnh sát nhiều lần đuổi theo xe vì chạy quá tốc độ nhưng rồi lại cho đi mà không phạt, bởi chính họ cũng rất yêu thích mẫu xế độ này.

Bánh xe từ sợi carbon Alpina và lốp của Michelin Pilot, hệ thống phanh Discacciati. Bộ điều khiển trung tâm ECU được chỉnh sửa để điều khiển động cơ làm việc cho công suất xe tối ưu.

>> Chi tiết Ducati SportClassic độ

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm