Nội dung
Tình hình kinh doanh trong 6 tháng đầu năm 2021 của ducati đang có xu hướng rất tích cực, khi hãng xe Ý đã giao 34.485 xe máy đến tay những người đam mê, ghi nhận mức tăng trưởng +43% so với năm 2020 và +9% so với cùng kỳ năm 2019.

Ducati khép lại nửa đầu năm 2021 với sự tăng trưởng mạnh mẽ
Ducati khép lại nửa đầu năm 2021 với sự tăng trưởng mạnh mẽ

Đặc biệt, tháng 6 là tháng tốt nhất từ trước đến nay của hãng xe Ý với 8.598 chiếc được bán ra trên toàn thế giới. Danh mục đặt hàng (xe mô tô sắp giao) cao nhất từng được công ty ghi nhận vào cuối nửa đầu năm, với +63% so với cùng kỳ năm 2020 và tăng 284% so với năm 2019.

Francesco Milicia, Phó Giám đốc Kinh doanh Toàn cầu Ducati: "Tháng 6 là tháng tốt nhất từ trước đến nay đối với công ty, khẳng định xu hướng tích cực bắt đầu từ nửa cuối năm 2020 xuất sắc và với sự tăng trưởng đáng kể trong quý đầu tiên của năm 2021. Mặc dù Ducati đã ghi nhận sự phức tạp lớn trong lĩnh vực cung ứng và vận tải, với sự chậm trễ trong việc giao hàng và khan hiếm các nguyên liệu thô khác nhau, và những khó khăn do nhiều vụ khóa máy đã trải qua trong sáu tháng đầu năm 2021 ở nhiều nơi khác nhau trên thế giới, Tuy nhiên mức tăng trưởng đã vượt giá trị trước Covid gần 10%. Danh mục đặt hàng cũng rất tuyệt vời, chứng tỏ thực tế là những người đam mê Ducati không hề ngần ngại chi tiền để mua xe trong tình hình này và gia đình Ducatisti đang ngày càng mở rộng"

Ducati khép lại nửa đầu năm 2021 với sự tăng trưởng mạnh mẽ

Sự tăng trưởng mạnh mẽ được dẫn đầu bởi Úc (+82%), Ý (+55%), khẳng định đây là những thị trường hàng đầu với 6.071 xe mô tô được bán ra, Nhật Bản (+53%) và Bắc Mỹ (+51%).

Những chiếc xe được giao nhiều nhất cho Ducatisti là Multistrada V4, chiếc mô tô đầu tiên trên thế giới được trang bị radar phía trước và phía sau, Ducati Scrambler 800 được khẳng định nhờ sự thành công của phiên bản Nightshift và Icon Dark và Streetfighter V4, chiếc Ducati siêu naked xuất sắc, hiện đại và đầy công nghệ.

Con số tuyệt vời cũng dành cho Monster mới, được tung ra thị trường vào tháng Tư. Với đặc trưng nổi bật bởi hiệu suất tuyệt vời và dễ điều khiển, mẫu xe này luôn một tâm điểm nhờ sự nhẹ nhàng, khung máy nhanh nhẹn và trực quan cùng thiết bị điện tử hiện đại.

Ducati khép lại nửa đầu năm 2021 với sự tăng trưởng mạnh mẽ

Ducati có mặt tại hơn 90 quốc gia trên thế giới với 769 đại lý. Diavel 1260 S "Black and Steel" mới, lấy cảm hứng từ ý tưởng "Materic" được giới thiệu tại Tuần lễ thiết kế ở Milan và Hypermotard 950 SP trong màu sơn độc đáo, năng động, gợi nhớ đến một thế giới đua xe đầy mạnh mẽ. Các mẫu xe này sẽ sớm có mặt tại Ducati Việt Nam trong năm nay.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm