Nội dung

Có những ngày, em thấy mình chán chường mọi thứ, từ những điều vụt vặt nhất đến những thứ to lớn, em muốn tạm gác hết tất cả mọi thứ sang 1 bên, cùng anh vi vu khắp nơi chốn này.

Anh hãy mang em đi đến 1 nơi, nơi đâu cũng được miễn không phải là thành phố này. Mình tạm quên đi những thứ nơi cuộc sống bộn bề, đến 1 nơi không ai biết ta là ai? Chỉ duy nhất 2 ta biết nhau thôi, là đủ.

Anh hãy đưa em đi qua khắp nẻo đường, dù thôn quê hay thành phố, ở đâu cũng được. Chỉ cần nơi đó, đủ để em cảm thấy an tâm và lòng mình đủ ấm. Công việc, học tập, đồ án... Mình hãy tạm thời bỏ rơi chúng đi anh à.

Đưa nhau đi trốn thôi anh

Anh đèo em qua những con đường ven biển, lướt ngang qua những ngọn đèo cao khúc khuỷu nữa nhé, em muốn hòa mình vào cái thiên nhiên thuần túy, lãng quên nơi thành phố chật ních, bao trùm nơi đó hàng ngàn người và tiếng inh ỏi nghe sao thấy phiền.

Những ngày trốn chạy xa thành phố, chúng ta đừng quên rằng phải tắt nguồn cái điện thoại nữa mới đủ. Đừng lo lắng hay để tâm những thứ thường ngày, cha anh mẹ em chắc họ cũng đang rối rít đi tìm kiếm chúng ta. Chuông báo thức là thứ đáng sợ nhất khi đang vùi mình vào giấc ngủ, đi chơi chẳng phải sợ nó nữa rồi, thích quá còn gì bằng nữa phải không anh? Mình như những đứa trẻ tha hương, không nhà, nhưng có ai biết, là mình đang rất toại nguyện anh nhỉ?

Đưa nhau đi trốn thôi anh

Bão táp phong ba hay nắng gắt đến muốn bể đầu, thì với em nó vẫn là ngày đẹp. Ở bên người mình thương, những điều xấu xí đều trở nên đẹp đẽ, chẳng cần ăn hay uống nhìn nhau thôi cũng đủ là no rồi. Thật lòng em mơ, mơ cùng anh đi đến tận cuối trời, anh có hiểu lòng em không?

Thảo Chocopie -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bạn thân à, tớ thích cậu!

Sáu năm bên nhau rồi đấy, chúng ta có bao nhiêu cái sáu năm trong cuộc đời cậu nhỉ? Mình học chung lớp cấp ba, cậu bàn dưới, tớ bàn trên. Bao nhiêu cảm...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm