Nội dung

 Du ngoạn bốn phương đừng quên dưỡng da

Đi du lịch, đặc biệt là việc đi lại nhiều bằng máy bay và những chuyến đi biển sẽ có những tác động lớn tới làn da của bạn. Chúng có thể khiến da khô, cháy nắng, thiếu nước, bong tróc... và tốn của bạn quỹ thời gian không nhỏ để giúp làn da hồi phục sau đó.

Vì thế, chú ý dưỡng da đầy đủ ngay cả trong những chuyến đi để bảo vệ làn da tốt nhất có thể trước tác động của môi trường luôn là chiến lược khôn ngoan của những cô nàng mê du lịch.

1. Mang theo túi đồ làm đẹp của riêng mình

Mang theo túi nhỏ đựng các món đồ làm đẹp cần thiết bao gồm sữa rửa mặt cấp nước, dưỡng ẩm, son môi, nước rửa tay khô và kem dưỡng da tay.

Hãy chú ý kích thước và dung tích của các món đồ được mang lên máy bay vì bạn cần phải mang những món đồ này theo người để đảm bảo không phải chịu đựng cảnh da khô không khốc khi máy bay hạ cánh.

 Du ngoạn bốn phương đừng quên dưỡng da

Một túi đồ nhỏ với những món đồ làm đẹp chuyên dùng của bạn sẽ giúp những chuyến đi xa trở nên thuận tiện hơn

2. Dưỡng ẩm

Bôi kem dưỡng ẩm liên tục khi bạn ngồi trong môi trường lạnh nhiều điều hòa như máy bay, trên ô tô, trước và sau khi ra biển. Bạn càng chăm dưỡng ẩm, làn da mềm mại sẽ ở lại với bạn lâu hơn. 

 Du ngoạn bốn phương đừng quên dưỡng da

Dưỡng ẩm mọi lúc mọi nơi, khi bạn lên máy bay, khi ngồi trên ô tô, khi đi biển, leo núi... để da không bị khô và xấu đi

3. Tất nhiên, đừng quên kem chống nắng

Nhưng không phải chỉ bôi chúng trước khi ra đường, trước khi xuống biển. Mà hãy nhớ, bôi lót dưới lớp trang điểm, bôi mọi lúc mọi nơi trừ lúc bạn nằm trên giường ngủ. Bởi ánh nắng mặt trời có thể tác động vào cơ thể bạn ngay cả khi bạn đang ngồi uống cafe ngắm hoàng hôn tại quầy bar đầy nắng của một khách sạn nào đó. 

 Du ngoạn bốn phương đừng quên dưỡng da

Kem chống nắng là vật bất li thân không chỉ khi bạn phải hoạt động dưới tiết trời nắng nóng

4. Uống nhiều nước

Không phải rượu, không phải bia mà là nước lọc và các loại nước hoa quả. Càng nhiều càng tốt. Làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng từ bên trong. 

5. Dưỡng da đầy đủ các bước 

Mang theo một bộ kit với các sản phẩm dưỡng da bạn vẫn dùng nhưng ở kích thước nhỏ để có thể dưỡng da mỗi sáng và mỗi tối. Khi đi du lịch, nhiều cô nàng thường vì mệt mỏi mà tặc lưỡi cho qua nhưng chẳng ai muốn trở về sau những chuyến đi với làn da bong tróc, khô và xạm đi trông thấy phải không?

 Du ngoạn bốn phương đừng quên dưỡng da

Dưỡng da đầy đủ khi đi du lịch là điều không nên bỏ qua

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm