Nội dung

 Bí mật vẻ đẹp nữ thần của vợ tỷ phú xấu trai nhất macao

 Bí mật vẻ đẹp nữ thần của vợ tỷ phú xấu trai nhất macao

Deborah Valdez Hung và chồng

Deborah Valdez Hung, vợ của tỷ phú sòng bạc Macao Stephen Hung sở hữu nhan sắc lộng lẫy. Cô có gương mặt xinh đẹp sắc sảo và vóc dáng hoàn mỹ như thần Vệ Nữ. So với chồng, Deborah Valdez Hung có ngoại hình không hề tương xứng. Cô có ngoại hình hoàn hảo còn tỷ phú Stephen Hung thường bị chê xấu xí với mái tóc nhuộm màu lòe loẹt và làn da bóng nhẫy. 

 Bí mật vẻ đẹp nữ thần của vợ tỷ phú xấu trai nhất macao

Deborah cho biết riêng về dinh dưỡng, bạn cần ăn uống cân bằng

Nhan sắc của Deborah được hàng ngàn cô gái hâm mộ. Cô cũng rất hào phóng chia sẻ bí quyết để có được ngoại hình hoàn hảo. Deborah Valdez Hung cho biết vẻ đẹp thực sự phải xuất phát từ bên trong. 

"Nếu bạn cảm thấy cơ thể tốt, thì bạn trông sẽ đẹp. Vẻ đẹp là từ nội tại. Nếu bạn có chế độ dinh dưỡng cân bằng và ngủ tốt thì đó chính là chìa khóa của làn da tươi sáng. Bạn cũng nên sử dụng kem dưỡng ẩm sâu vào ban đêm và kem chống nắng vào ban ngày. Tôi yêu những gì xuất phát từ tự nhiên." - Bà xã của tỷ phú sòng bài chia sẻ. 

Đối với các sản phẩm chăm sóc da, Deborah chỉ thường dùng các loại có nguồn gốc thiên nhiên như những loại dầu thiên nhiên và phấn bột khoáng. Mỹ phẩm dạng này vừa an toàn lại tốt cho sức khỏe về lâu dài. 

 Bí mật vẻ đẹp nữ thần của vợ tỷ phú xấu trai nhất macao

Deborah có vóc dáng hoàn hảo và gương mặt đẹp như nữ thần

Về kem dưỡng da, cô sử dụng 2 loại, một loại giá rẻ của dược mỹ phẩm La Roche-Posay và một loại kem dưỡng ẩm thuộc hàng đắt tiền bậc nhất là La Mer. Người đẹp rất chú trọng tới khâu dưỡng ẩm cho da. 

Thỉnh thoảng, cô thường ngâm mình trong bồn tắm pha đầy sữa tươi. Sữa giúp nuôi dưỡng làn da và giúp da bóng, mịn, trắng sáng, tươi tắn. Deborah rất sợ da bị lão hóa. Vì thế cô thường trộn kem dưỡng ẩm với đủ loại dầu thiên nhiên, tinh dầu như dầu hạnh nhân, dầu oliu, vitamin E để bôi lên cơ thể.

Để chăm sóc tóc, Deborah dùng nguyên liệu tự nhiên đó là dầu quả bơ. Cô bôi dầu quả bơ lên tóc và ủ trong 15 phút. Phương pháp này giúp tóc của cô bóng mượt, khỏe khoắn tự nhiên. 

Mùi hương "dấu ấn" của Deborah đó là những mùi ngọt ngào như hương cam quýt. 

 Bí mật vẻ đẹp nữ thần của vợ tỷ phú xấu trai nhất macao

 Bí mật vẻ đẹp nữ thần của vợ tỷ phú xấu trai nhất macao

Mặc dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Deborah vẫn giữ được thân hình quyến rũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm