Nội dung

 2 bà mẹ showbiz việt hé lộ cách gìn giữ đường cong

Diễn viên Mai Thu Huyền

Tối qua (6.5), nhiều ngôi sao showbiz Việt như nữ ca sĩ hoàng thùy linh , ca sĩ Minh Quân, diễn viên  Bình Minh, Kiều Thanh... đã xuất hiện tại một sự kiện tại Hà Nội. Tại sự kiện, hai người đẹp mai thu huyềná hậu thụy vân đã khá thoải mái chia sẻ bí quyết tập luyện, giữ dáng cũng như quan điểm của họ về thẩm mỹ thời hiện đại.

Á hậu Thụy Vân

Dù đã là bà mẹ một con, á hậu Việt Nam Thụy Vân vẫn giữ được nét đẹp rất tươi sáng và thân hình gợi cảm. Chia sẻ về bí quyết giảm cân sau sinh, Thụy Vân cho biết, điều quan trọng nhất là người phụ nữ phải thay đổi nhận thức của mình và thử với nhiều phương pháp giảm cân khác nhau.

Theo cô, chế độ ăn là điều tiên quyết trong việc giảm béo, bên cạnh việc tập luyện để cơ thể đàn hồi, chống chịu được với thời gian.

Mỗi tuần, dù khá bận rộn với công việc, Thụy Vân vẫn cố gắng tập gym 3 buổi để tăng cơ, giảm mỡ. Cô kết hợp các động tác tạ và các động tác cho 3 vòng với cardio như chạy bộ để đốt mỡ, giúp từng thớ cơ cải thiện. Người đẹp cho biết, cô tập trung nhất là vào vòng 2 và vòng 3 để mặc đồ đẹp hơn.

 2 bà mẹ showbiz việt hé lộ cách gìn giữ đường cong

Á hậu Thụy Vân

Về chế độ dinh dưỡng, Thụy Vân chia sẻ, cô thường không ăn tinh bột và chỉ bổ sung nhiều rau, củ quả vào thực đơn hàng ngày của mình. “Vì tập gym nên tôi không cắt đạm vì đạm rất cần trong quá trình tăng cơ. Tôi chỉ tiết chế mỡ trong các món ăn của mình”.

Từng bị nhiều người chê là mặt nhiều mỡ và được khuyên cắt gọt bớt nhưng do… mê tín, Thụy Vân quyết định không dao kéo. “Bố mẹ tôi nói không cho được con cái gì, chỉ cho một hình hài nên mong con gái luôn giữ gìn” – á hậu cho biết. Dù vậy, Thụy Vân cũng khá thoải mái với các biện pháp thẩm mỹ không “dao kéo” và thừa nhận từng xăm lông mày, mí.

Cô cũng từng áp dụng một liệu trình giảm béo bằng ánh sáng, muối, kem nóng… để cơ thể nhanh về dáng sau khi sinh con.

 2 bà mẹ showbiz việt hé lộ cách gìn giữ đường cong

Thụy Vân khẳng định từng xăm mí và áp dụng liệu trình giảm cân

Diễn viên Mai Thu Huyền

Dù đã là U40 (sinh năm 1979), Mai Thu Huyền vẫn giữ được làn da đẹp và vóc dáng thon gọn. Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, nữ diễn viên này cho biết, theo cô, điều quan trọng nhất với người phụ nữ là luôn giữ được tinh thần thoải mái để có được nét trẻ trung trong tâm hồn.

“Ở độ tuổi tôi, vừa áp lực kinh doanh, vừa làm nghệ thuật, tôi phải cố gắng làm việc, trải nghiệm cái mới để nơ ron thần kinh luôn được hoạt động, tươi mới”.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên này cũng chăm chỉ luyện tập yoga và bơi để có được ngoại hình đẹp từ trong ra ngoài. “Hồi còn nhỏ, tôi thường tập thể dục nghệ thuật, tennis nhưng giờ đây do bận rộn thời gian nên không tham gia được nhiều bộ môn như trước mà chủ yếu tập trung vào yoga và bơi”. – Mai Thu Huyền cho biết.

Người đẹp còn nhờ các thày dạy yoga từ Ấn Độ hướng dẫn để việc tập luyện đi đúng hướng mang lại hiệu quả tốt hơn, vừa giữ dáng, đẹp da, vừa mang lại sự thoải mái cho tinh thần.

 2 bà mẹ showbiz việt hé lộ cách gìn giữ đường cong

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền và Bình Minh

Nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm cho biết, bản thân cô chưa từng đụng “dao kéo” nhưng đã từng thử qua rất nhiều biện pháp thẩm mỹ khác. “Trước đây, nghĩ đến ngành công nghệ này, mọi người thường nghĩ tiêu cực là phải cắt bỏ cái gì đó. Nhưng trên thực tế không phải vậy, tôi từng thử qua nhiều phương pháp thẩm mỹ giúp ngoại hình đẹp hơn mà không hề đau đớn như lăn kim hay dùng tế bào gốc làm đẹp da”

Khá cẩn thận với hình thức của mình nhưng Mai Thu Huyền cũng khiến nhiều người bất ngờ khi thừa nhận, cô chưa từng ăn kiêng, thậm chí còn ăn rất nhiều. “Với tôi nghệ thuật là ẩm thực, chẳng có lý gì phải bóp mồm bóp miệng, trong khi có bao nhiêu món ăn ngon. Bản thân tôi chỉ hạn chế các món ăn có nhiều dầu mỡ còn lại không kiêng một món gì!” – nữ diễn viên cho biết.

 2 bà mẹ showbiz việt hé lộ cách gìn giữ đường cong

Mai Thu Huyền vẫn giữ được vóc dáng đẹp và làn da sáng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm