Nội dung

Diễn ra từ ngày 20/3 đến ngày 18/5, hội hoa Keukenhof ở hà lan năm nay có chủ đề "Hà Lan". Ban tổ chức của cuộc trình diễn hoa ngoài trời có lịch sử 65 năm này lý giải, sau nhiều năm, các chủ đề mang tính quốc tế hóa, hội hoa Keukenhof năm nay sẽ đưa khách thưởng lãm trở về với nguồn cội của loài hoa tulip.

Kéo dài gần trọn ba tháng mùa xuân, lễ hội hoa keukenhof trưng bày nhiều loài tulip lạ, các đường hoa thênh thang như: đại lộ, những hàng cây cổ thụ tỏa bóng mát rượi, suối nhỏ chảy ra hồ lớn với đàn thiên nga bơi lội. Du khách thoải mái tản bộ trong không gian thư giãn rộng đến 32 ha, thưởng lãm hơn 7 triệu khóm tulip, thủy tiên và dạ lan hương.

Du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức khảm hoa khổng lồ thể hiện mô hình các tòa nhà bên kênh đào đặc trưng ở thủ đô Amsterdam, được kết bằng 60.000 bầu hoa tulip và đèn chiếu cùng. Du khách còn được tham gia vào cuộc triển lãm nghệ thuật làm vườn của người Hà Lan từ thế kỷ thứ 17 đến những kỹ thuật hiện đại hiện nay.

Du lịch hà lan nga cùng carnival group

Keukenhof là lễ hội hoa có một không hai trên thế giới, thường tổ chức vào thời gian từ cuối tháng 3 đến tháng 5.

Bên cạnh đó, du khách còn được chiêm ngưỡng hiện tượng kỳ lạ của thiên nhiên - "đêm trắng". Đây là hiện tượng thường diễn ra vào mùa hè ở Nga, đặc biệt tại St.Petersburg. Hiện tượng kỳ lạ này thường kéo dài khoảng 50 ngày, bắt đầu từ cuối tháng 5 và kết thúc vào giữa tháng 7. Ban ngày, người dân địa phương làm việc và vui chơi trong cái nắng của ngày hè, còn đến đêm, họ ngập tràn trong ánh sáng của bầu trời với những lễ hội, buổi hòa nhạc và tiệc tùng.

Mọi người thức cả đêm để chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ diệu của bầu trời còn rực rỡ ánh sáng. Đây là khoảng thời gian St Petersburg lộng lẫy nhất trong năm. Đỉnh cao của những ngày vui chơi trong lễ hội "Đêm trắng" ở St Petersburg là sự kiện Sails Scarlet - cánh buồm đỏ thắm. Đây là sự kiện công cộng lớn và nổi tiếng nhất trong lễ hội "Đêm trắng" ở Nga (thu hút hơn một triệu người tham dự).

Du khách sẽ được chứng kiến một cuộc chiến cướp biển giả trên sông Neva, sau đó là màn pháo hoa đầy màu sắc và sự xuất hiện của một con tàu cao với cánh buồm đỏ thắm. Hình ảnh này tuy bắt nguồn từ cuốn sách phổ biến của trẻ em Nga -  "Cánh buồm đỏ thắm" của Alexander Grin nhưng đã trở thành một biểu tượng cho lễ hội này và có lẽ đó là thời điểm đặc biệt nhất của mùa hè St Petersburg.

Du lịch hà lan nga cùng carnival group

"Đêm trắng" được coi là biểu tượng của St. Petersburg.

Bạn có thể cùng Carnival Group khám phá những lễ hội độc đáo chỉ diễn ra một lần duy nhất trong năm cùng những khuyến mãi hấp dẫn dành cho mùa hè này. Tour lễ hội hoa Keukenhof và cùng khám phá mùa xuân qua tour du lịch 6 nước châu Âu: Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức - Áo - Italy (15 ngày, 14 đêm), khởi hành vào ngày 12/5 từ TP HCM và HN, giá trọn gói 99,9 triệu đồng mỗi khách. Bạn sẽ được giảm ngay 7,4 triệu đồng. Hạn chót đăng ký trước ngày 22/4.

Tour Moscow đêm trắng - St.Petersburg (8 ngày 7 đêm), khởi hành vào ngày 15/6 từ TP HCM và Hà Nội, giá trọn gói 62 triệu đồng mỗi khách, khuyến mãi giảm ngay 2,7 triệu đồng, giá giảm còn 59,3 triệu đồng mỗi khách. Hạn chót đăng ký trước ngày 25/4. Ngoài ra còn có các chương trình tour hấp dẫn khác trong mùa hè này. Xem chi tiết tại đây.

Du lịch hà lan nga cùng carnival group

Lễ hội Sails Scarlet - Cánh buồm đỏ thắm.

Liên hệ Carnival Group:

- 357 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. ĐT: (08) 3 834 2384. Hotline: 0943 119 386.
-  Phòng 607, tòa nhà Savina, số 1 Đinh Lễ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (04) 3 724 6881.
- 23 Chu Văn An, TP Huế. ĐT: (054) 3 819 855.
ĐT miễn cước: 1800 58 58 53.
Email: info@carnivalvn.com.
Website: www.carnivalvn.com.

(Nguồn: Carnival Group)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm