Nội dung

Một du khách trung quốc có tên Jin Pai gặp nạn khi sử dụng nhà vệ sinh ở sân bay quốc tế Tân Kiều Hợp Phì, thuộc thành phố Hợp Phì - thủ phủ tỉnh an huy . Trong lúc chờ lên máy bay vào cuối tuần trước, vị khách 35 tuổi đã vào toilet để giải quyết "nỗi buồn". Sợ bồn cầu bẩn, thay vì đặt mông như thông thường, anh chàng lại dẫm cả hai chân lên và ngồi xổm.

Du khách trung quốc nhập viện vì đi vệ sinh sai cách

Vị khách này cho biết chỉ thú nhận với bạn bè về việc ngồi xổm trên bồn cầu do sợ bẩn nhưng lại khai khác với cảnh sát để tránh phải nộp tiền bồi thường.

Trong lúc đang "hành sự", chiếc bồn cầu đột nhiên vỡ toang và sụp xuống khiến các mảnh sứ vỡ cắm sâu vào mông, chân của Jin Pai. Do bị thương nặng, không thể đi lại, người đàn ông này buộc phải gọi điện thoại cầu cứu bạn và được tìm thấy trong tình trạng đang nằm rên rỉ vì đau đớn trên sàn.

Bạn của Pai cho biết anh chàng quá xấu hổ nên không dám hét to nhờ giúp đỡ khi tai nạn xảy ra mà phải gọi điện thoại. Jin Pai được chuyển ngay đến bệnh viện gần đó để cấp cứu và bị khâu vài chục mũi.

Du khách trung quốc nhập viện vì đi vệ sinh sai cách

Hình ảnh chiếc bồn cầu vỡ tung sau khi Jin Pai sử dụng.

Phát ngôn viên của Sở cảnh sát Hợp Phì cho biết họ muốn công bố rộng rãi chuyện này nhằm cảnh báo du khách nên sử dụng nhà vệ sinh theo đúng hướng dẫn và không dẫm lên bồn cầu vì bất kỳ lý do nào.

Anh Minh (theo Travelcrawler)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Những điểm đến lý tưởng để hôn nhau

Dù Pennsylvania từng là nơi trú ấn của một trong những phù thủy nổi tiếng nhất mọi thợi đại, Paris đã tháo dỡ khóa trên cầu khóa tình yêu, các điểm đến này vẫn là nơi lãng mạn nhất để các đôi trao nhau nụ hôn hạnh phúc.

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Nơi các đôi xếp hàng hôn nhau ở Mexico

Nhiều cặp tình nhân lẫn du khách đổ về bậc cầu thang thứ ba được sơn màu đỏ trong con hẻm nhỏ ở Guanajuato, Mexico để trao nụ hôn say đắm như một lời hẹn ước cùng nhau đi hết cuộc đời.

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm