Nội dung

cảnh sát cho rằng hành động chui qua cửa kính ôtô để chụp ảnh khi xe di chuyển với vận tốc 80 km/h là không thể chấp nhận. Khi đó người phụ nữ trẻ đang cố chụp lại hình ảnh của hồ Pukaki trên đường cao tốc số 8.

Du khách bị phạt do chui qua cửa kính ôtô để chụp ảnh

Người phụ nữ treo mình qua cửa kính để chụp ảnh hồ Pukaki. Ảnh: Supplied

Một người đàn ông giấu tên sống ở gần hồ Tekapo cho biết ông thấy cô gái chui ra khỏi cửa kính chiếc xe Ford suốt đoạn đường kéo dài khoảng 4 km, bắt đầu từ đèo Dover.

"Xe của cô gái suýt gây ra tai nạn với chiếc xe đi cùng chiều. Tôi không thể tin điều gì đang xảy ra trước mắt mình nữa. Cô ta quá coi thường sự an toàn của bản thân mình và những người khác", ông nói. Vụ việc diễn ra vào ngày 8/3 vừa qua. 

Phía cảnh sát sau khi nhận được tin báo cho biết họ sẽ theo dõi vụ việc. Joe Rush, nhân viên cảnh sát cho hay: "Những người muốn chụp ảnh quanh hồ Pukaki cần phải đỗ xe tại khu vực quy định. Nếu không tuân thủ, họ sẽ gây nguy hiểm cho người khác và trên đoạn đường bất kỳ, không giới hạn riêng ở đèo Dover".

Hồi tháng 2 vừa qua, hai du khách người pháp đã phải nhận án phạt do "tè" qua cửa kính xe ôtô trên đường cao tốc Southland.

"Bất cứ ai khi chứng kiến du khách nào chui qua cửa xe để chụp ảnh cũng nên thông báo tới cơ quan chức năng. Người vi phạm chắc chắn sẽ phải nhận mức phạt thích đáng cho hành động thiếu cẩn trọng của mình", Joe nhấn mạnh thêm.

Xem thêm: Một phụ nữ chịu phạt 261 USD vì mang chuối đến New Zealand

Hải Thu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm