Nội dung
honda dream vẫn là con chiến mã đầy kiêu sa với các tín đồ đam mê xe độ , chiếc xế vẫn luôn được ưa chuộng bởi ngoại hình ưa nhìn dễ độ cùng khối động cơ bền bỉ , thuộc một trong những dòng xe được độ nhiều nhất với các tay độ xe. Hiện nay đã có xuất hiện hàng loạt các bản độ từ mẫu xe này , và dưới đây cũng là một của một trong loạt phiên bản độ từ Dream đến từ dân chơi Việt.

Dream xanh dọn kiểng hơi bị đẹp trai
Honda dream độ đầy phong cách khoe dáng trên đất Việt.

Dream xanh dọn kiểng hơi bị đẹp trai
Trang bị bộ giáp màu xanh đầy nổi bật , chủ xe còn nâng cấp cho con cưng của mình với một loạt chi tiết đồ chơi giúp tăng thêm cảm giác thể thao và cá tính cho xe.

Dream xanh dọn kiểng hơi bị đẹp trai
Dàn chân cứng cựa và thể thao hơn với bộ mâm raider , phía trước của dàn chân được trang bị heo RPM và đĩa apido , phuộc đồ chơi.

Dream xanh dọn kiểng hơi bị đẹp trai
Gác chân giò gà , phuộc nice sau một combo tuyệt vời cho con Dream độ.

Dream xanh dọn kiểng hơi bị đẹp trai
Trang bị cho chiếc xế với cây pô dream lùn 125 kèm chứng minh thư khá là đẹp trai.​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Wave 110 lung linh khi về đêm

Wave vẫn là con xế với thiết kế luôn thu hút với các tín đồ chơi xe trong và ngoài nước bởi vẻ ngoài ưa nhìn và thời trang, khối động cơ bền bỉ... với nhiều ưa điểm đó đã đem lại nhiều cảm...

Xem thêm  

Ăn kiêng hợp lý ở nữ

Ăn kiêng là cách đơn giản và hiệu quả nhất cho những người béo phì muốn giảm cân. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn chưa thử tìm hiểu xem chế độ ăn kiêng nào mới là phù hợp với thể trạng, sức khỏe...

Xem thêm