Nội dung
Chiếc dream độ ngày hôm nay không những đang đeo biển số 4165 huyền thoại, mà nó còn mang hàng loạt những món đồ hiệu xịn sò đến từ Châu Âu! Mình chắc chắn đây sẽ là một bản độ nhận được rất nhiều tình cảm của các bạn!

Dream 4165 độ cực kì khủng
Dream 4165 độ cực kì khủng !

Dream 4165 độ cực kì khủng
Dream 4165 độ cực kì khủng
Bao tay trên xe là một mẫu bao tay cực kì xịn xò đến từ thương hiệu Daytona rất bám tay mang tên Grippy Grip. Giá của nó ở thời điểm hiện tại sẽ ở mức trên dưới 500 ngàn.

Dream 4165 độ cực kì khủng
Vì đã lên thắng đĩa phía trước cho nên chiếc xe phải có sự góp mặt của một pen đạp Vision, một loại pen đạp được anh em Wave Dream tin tưởng lựa chọn khi nâng cấp thắng đĩa. Chứa dầu cho pen đạp là một bình dầu Brembo khói có nắp CNC rất sắc sảo.
Dream 4165 độ cực kì khủng
Yếm xe đã được tháo ra hoàn toàn nhằm khoe ra cây toàn bộ cây trợ lực sườn Ohlins sang chảnh. Nó có công năng ổn định chiếc xe ở tốc độ cao, nhưng nếu đi trong phố thì anh chủ hoàn toàn có thể vặn trợ lực về mức nhẹ nhất để có được sự linh hoạt.

Dream 4165 độ cực kì khủng
Dream 4165 độ cực kì khủng
Niềng sắt zin đã được thay bằng một cặp niềng nhôm Excel, một thương hiệu niềng hiện tại được rất nhiều anh em tin tưởng. Ngoài ra dàn chân trước còn có sự xuất hiện của con heo Brembo logo lớn nổi tiếng và đĩa Galfer. Chúng đều được cố định thông qua pát bắt và lòng đĩa CNC chắc chắn.

Dream 4165 độ cực kì khủng
Đầu bò đã được lắp đầy bởi một số chi tiết CNC sắc sảo mà nổi nhất trên đó là một cọng dây tăng áp NGK màu đỏ. Bên cạnh đó còn có một cục mobin sườn MSD, nó sẽ tối ưu hóa động cơ của chiếc xe, đem tới độ bốc cũng như công suất như ý. Ngoài ra còn có một chiếc giò đạp Takegawa sáng bóng, một món đồ kiểu nằm trong mơ ước của nhiều anh em chơi Wave Dream.

Dream 4165 độ cực kì khủng
Hiệu năng nhún êm ái của chiếc xe chủ yếu đến từ cặp phuộc Ohlins sang trọng. Nhưng đánh đổi với hiệu năng nhún thì khi gắn anh chủ phải chịu hi sinh một ít dàn áo để quá trình vận hành không bị cạ cấn. Giá của bình dầu này sẽ ở khoảng trên dưới 15 triệu.

Dream 4165 độ cực kì khủng
Cây pô VD 168 trên xe đã được xử lý lại nhằm cho âm thanh quyến rũ và phấn khích hơn hẳn pô zin.

Dream 4165 độ cực kì khủng
Cận cảnh biển số '4165' huyền thoại của chiếc xe này. Nó làm mình nhớ đến một anh chàng chơi xe có máu mặt tại Sài Gòn mà bây giờ đã chuyển sang chơi xe hơi. Tuy có biển số giống với chiếc Dream đó nhưng hàng trên của chiếc Dream này lại khác hoàn toàn, đó là một điểm để phân biệt hai chiếc xe.

Dream 4165 độ cực kì khủng Dream 4165 độ cực kì khủng
Chiếc xe này thuộc sở hữu của anh Ngô Qui, một người bán xe uy tín tại Tây Ninh. Em xin cám ơn anh vì đã dọn một chiếc xe quá sức tâm huyết như thế này!
Chủ nhân : Ngô Qui​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm