Nội dung
Trong những ngày qua, phân khúc hyper-underbone 150cc đang bắt đầu sôi động trở lại khi Suzuki Việt Nam mang về mẫu Satria R150 nhập khẩu chính hãng với vài điểm thay đổi khác biệt so với satria f150 nhập khẩu tư nhân đã khá lâu. Một câu hỏi được khá nhiều anh em quan tâm khi mua mẫu xe Satria F150 là nên mua tư nhân hay chính hãng?

Nên chọn mua satria f150 tư nhân hay chính hãng
Nên chọn mua Satria F150 tư nhân hay chính hãng?.​

Satria F150 có thể nói là sinh ra để dành cho những tín đồ đam mê dòng xe mang kiểu dáng hyper-underbone. Đây là sự lựa chọn không thể tốt hơn bởi nó hội tụ đầy đủ những yếu tố như thiết kế, độ bền, chất lượng với những công nghệ như DOHC 4 Valve, Liquid Cooled, 6 Speed, Suzuki Advanced Twin-Spar Frame hướng đến đối tượng khách hàng là thanh niên trẻ năng động.

Nên chọn mua satria f150 tư nhân hay chính hãng
Hình ảnh Satria F150 đã được nhập khẩu tư nhân với thời gian khá lâu.

Satria F150 nhập khẩu tư nhân có gì khác biệt so với nhập khẩu chính hãng?
1/ Đèn pha, đèn hậu & đèn tín hiệu:
So với Satria F150 đang bán tại thị trường Indonesia thì mẫu Satria F150 được Suzuki Việt Nam nhập về và phân phối chính hãng đã có sự thay đổi lớn khi đèn báo rẽ được dời ra ngoài với 4 "quả xi-nhan" tương tự như mẫu Raider R150 đang bán chính hãng ở thị trường trong nước.

Nên chọn mua satria f150 tư nhân hay chính hãng
Góc trái là Satria F150 nhập khẩu chính hãng & góc phải là nhập khẩu tư nhân. (Ảnh Zing.vn)
Ngoài ra, bộ đèn trước - đèn hậu sau và cả phần dè chắn bùn sau của chiếc Satria F150 Fi này cũng đã được thay đổi lại gần như tương tự mẫu Raider, chứ không còn giống như nguyên mẫu của Satria F150 đang bán tại thị trường Indonesia hay những phiên bản đang bán tại các đại lý tư nhân, nên việc tích hợp xi-nhan vào lại bên trong là rất khó khăn.

Nên chọn mua satria f150 tư nhân hay chính hãng
Góc trái là đèn hậu Satria F150 nhập khẩu chính hãng & góc phải là nhập khẩu tư nhân.​

2/ Cùm công tắc on/off đèn pha
Nếu như Satria F150 tại thị trường Indonesia yêu cầu các phương tiện di chuyển phải luôn bật đèn chiếu sáng, vì thế Satria F150 nhập khẩu tư nhân có hệ thống đèn luôn sáng & được loại bỏ công tắc đèn nhằm tăng thêm sự an toàn khi lưu thông.

Nên chọn mua satria f150 tư nhân hay chính hãng
Cùm công tắc Satria F150 nhập khẩu chính hãng (Ảnh Zing.vn) & góc phải là nhập khẩu tư nhân.
Trong khi đó, Satria F150 nhập khẩu chính hãng cũng được nhập về từ Indonesia đã được Suzuki trang bị cùm công tắc bật/tắt đèn chiếu sáng cực kì tiện ích & hợp với văn hóa giao thông tại Việt Nam.

3/ Chính sách bảo hành
So với các đại lý bán xe nhập khẩu tư nhân, chính sách bảo hành của Suzuki Việt Nam có phần nhỉnh hơn. Người mua Satria chính hãng nhận được quyền lợi bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km, chủ xe cũng có thể mang xe đến bất kỳ cửa hàng Suzuki nào trên toàn quốc để được bảo hành.

Nên chọn mua satria f150 tư nhân hay chính hãng

Còn ở các đại lý tư nhân thì các hệ thống cửa hàng của các đại lý tư nhân không phủ rộng ở nhiều tỉnh thành, vì thế việc mang xe đến các cửa hàng bên ngoài để sửa chữa gặp không ít khó khăn.

4/ Giá bán
Hiện tại Suzuki Việt Nam đang phân phối Satria F150 với 2 phiên bản màu sắc là Xanh mờ và Đen mờ, cả 2 đều có giá bán 51,99 triệu. Trong khi đó, Suzuki Satria F150 được các đại lý tư nhân đang phân phố Satria với mức giá trên 60 triệu đồng.

Qua những chia sẻ trên, mong rằng chúng ta sẽ xét những yếu tố đó mà đưa ra quyết định tốt nhất khi mua Satria F150 tại cửa hàng nhập khẩu tư nhân hay chính hãng tại Suzuki.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm