Nội dung

1. Gangstar New Orleans

Trò chơi này được mệnh danh là "tiêu chuẩn vàng" cho loạt trò chơi hành động phiêu lưu thế giới mở.

Lấy bổi cảnh tại thành phố đầy năng động của New Orleans, người dùng vào vai một tay gangster cực ngầu, với hàng trăm phương tiện, kho vũ khí đa dạng, nhiệm vụ xuyên suốt game là biến nhân vật này thành một tên tội phạm huyền thoại.

Gangstar New Orleans có đồ họa 3D và âm thanh tuyệt vời, giúp người dùng trải nghiệm bầu không khí đầy hành động diễn ra ở thế giới ngầm của thành phố New Orleans.

2. KAMI 2

Với hơn 100 câu đố khó nhằn, Kami 2 sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình đòi hỏi rất nhiều “não” để vượt qua. Người chơi phải vận dụng, kết hợp logic và kỹ năng giải quyết vấn đề để có thể giải đố thành công.

Mỗi ngày đều có Daily Challenge để bạn thử sức cùng với hàng ngàn người chơi khác trên toàn thế giới. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự thiết kế thế giới KAMI của riêng bạn với chế độ chơi Puzzle Builder, sau đó chia sẻ thành quả của bạn với người chơi khác. hay thậm chí là thách họ giải những câu đố do chính bạn tạo nên.

3. Dynasty Warriors: Unleashed

Đốt thời gian hợp lý với 5 game mobile miễn phí đang cực hot sau

Dynasty Warriors: Unleashed là trò chơi hành động kịch tính, với các trận đánh lớn và kẻ thù tấn công dồn dập không ngừng. Điều khiển các tướng lĩnh ưu tú nhất của bạn để hợp nhất ba vương quốc. Kul.vn đã có bài đánh giá chi tiết về 'bom tấn' di động này.

Đốt thời gian hợp lý với 5 game mobile miễn phí đang cực hot sau

Trò chơi có 48 nhân vật huyền thoại đến từ loạt game đình đám Dynasty Warriors, hệ thống vũ khí đặc trưng cùng một loạt các chế độ chơi quen thuộc. Hãy thử trải nghiệm chơi game Tam quốc chí trên smartphone với trò chơi này nhé.

4. No One Dies Tonight

Trò chơi này có lỗi chơi vô cùng đơn giản: bạn điều khiển nhân vật stickman vượt qua các chướng ngại vật như cây ăn thịt người, hố chông, cá mập háu đói đang “chào đón” bạn.

Sống càng lâu càng tốt - đó là mục tiêu duy nhất của bạn khi chơi No One Dies Tonight.

5. Bethesda Pinball

Đốt thời gian hợp lý với 5 game mobile miễn phí đang cực hot sau

Bạn còn nhớ trò chơi Pinball huyền thoại trên Windows? Với trò chơi Bethesda Pinball, cách chơi cũng tương tự, nhưng trải nghiệm sẽ hoàn toàn khác. Trò chơi lấy cảm hứng từ những game khác như  Fallout, DOOM, và The Elder Scrolls.

Một số tính năng chơi cơ bản như chơi đơn, chơi online nhiều người. Ngoài ra, bạn còn có thể nâng cấp các vật dụng, tích điểm và đạt được những thành tích nhất định trong game.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm