Nội dung

Khu vườn với những khoảng lặng do cây xanh, hoa cỏ đem lại là nơi nhiều sao Việt thả hồn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy, bên cạnh nội thất bên trong hoành tránh, nhiều người không tiếc tiền đầu tư vào không gian vườn. Những ngày Tết, khu vườn càng được chăm chút với hoa cỏ ngày Tết.

1. Mỹ Linh

Căn biệt thự của gia đình ca sĩ Mỹ Linh nằm ở Sóc Sơn, Hà Nội. Trên khoảng đất rộng 300m2, một phần lớn được để làm trang trại trồng rau sạch, cây ăn quả, nuôi gà, thả cá,....Khi xuân về, khu vườn lại được khoác áo mới với những luống hoa đầy sắc màu.

 Đột nhập vườn xuân trăm cỏ cây của sao việt

Vườn nhà Mỹ Linh trông như một bảy sắc cầu vồng tạo nên bởi những loài hoa xuân

2. Bằng Kiều

Không ít người đã từng được biết đến thú chơi cây cảnh của Bằng Kiều. Thậm chí, anh đã dành ra 600m2 để bày bonsai, đào hồ thả cá. Năm nay không được ăn Tết ở nhà nên giọng ca "Trái tim bên lề" có hơi buồn vì để mẹ lo lắng, dọn dẹp từ A đến Z. Mùng Hai về đến nhà, nhìn khu vườn ngập tràn hoa cỏ là anh lại cảm thấy cân bằng sau những chuyến lưu diễn mỏi mệt.

 Đột nhập vườn xuân trăm cỏ cây của sao việt

Khung cảnh trong vườn nhà Bằng Kiều không khác nào tuyệt bút trong Truyện Kiều của Nguyễn Du:

"Cỏ non xanh tận chân trời,

Cành lê trắng điểm một vài bông hoa."

 Đột nhập vườn xuân trăm cỏ cây của sao việt

 Đột nhập vườn xuân trăm cỏ cây của sao việt

Đào phai nở rộ mang không khí Tết quê nhà đến phương trời Mỹ

3. Việt Trinh

Căn nhà của người đẹp Tây Đô nằm tại khu dân cư Lái Thiêu, Bình Dương. Không gian sống của nữ diễn viên nằm ở khu vực yên tĩnh, được bao bọc bởi một vườn cây ăn trái và rau xanh. Tất cả các thiết kế nội và ngoại thất trong nhà được cô bài trí theo phong cách thiền định vì từ lâu Việt Trinh đã có tâm hướng về với Phật. Tết này, cô tranh thủ nghỉ ngơi, bày bàn trà để tĩnh tâm giữa vườn.

 Đột nhập vườn xuân trăm cỏ cây của sao việt

4. Trà Ngọc Hằng

Đến hẹn lại lên, Trà Ngọc Hằng luôn gác hết các công việc để trở về Cà Mau ăn Tết cùng với mẹ. Chẳng năm nào cô nhận lời đi diễn vào năm mới mà thu xếp về quê từ sớm với gia đình. 

 Đột nhập vườn xuân trăm cỏ cây của sao việt

Khu vườn được quét dọn sạch sẽ và trang trí những bồn hoa mới

 Đột nhập vườn xuân trăm cỏ cây của sao việt

Vì ba mất sớm nên năm nào cô cũng cố về sớm để dọn nhà, gói bánh tét phụ mẹ 

 Đột nhập vườn xuân trăm cỏ cây của sao việt

5. Giáng My

Tư gia của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My nằm trên một trong những con đường trung tâm nhất Tp.HCM. Chốn riêng tư của Giáng My không quá cầu kỳ, xa hoa như người ta thường nghĩ khi chỉ vừa đủ nhu cầu sinh sống và mở văn phòng ở tầng dưới của chủ nhà. Dịp Tết này, 'Người đẹp không tuổi' cũng tất bật biến khu vườn trống thành một chợ Tết nho nhỏ để làm điểm đến cho bạn bè, người thân.

 Đột nhập vườn xuân trăm cỏ cây của sao việt

Những chậu cúc vàng ruộm mang 'Nắng' vào cho vườn nhà 

 Đột nhập vườn xuân trăm cỏ cây của sao việt

Cạnh đó là những gánh hàng Tết để mọi người có thể tạo dáng chụp ảnh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm