Nội dung
Đông Trùng hạ thảo là thực phẩm đặc biệt giúp tăng cường sinh lý cho quý ông, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch.

Đông Trùng Hạ Thảo là gì?

Đông Trùng Hạ Thảo là đông dược mang trong mình lai lịch của 2 thế giới: Động vật và thực vật. Vị thuốc đặc biệt quý hiếm này là sự kết hợp của sâu non và loại nấm Cordyceps. Mùa đông, nấm Cordyceps sẽ thâm nhập và ký sinh trong cơ thể ấu trùng sâu non đồng thời hút hết chất dinh dưỡng khiến sâu chết. Đến mùa hè nấm phát triển và trồi lên mặt đất trở thành Đông Trùng Hạ Thảo.

Đông trùng hạ thảo là gì thực phẩm tiền tỷ khiến quý ông săn lùng

Đông trùng hạ thảo – Thực phẩm giúp tăng cường sinh lý cho quý ông

Nguồn gốc của Đông Trùng Hạ Thảo

Quý ông nào cũng biết Đông Trùng Hạ Thảo quý lắm, tốt lắm, thế nhưng loại nào mới là chuẩn thì vẫn còn rất mơ hồ. Thực tế trên thế giới có 507 loài trùng thảo, trong đó chỉ có giống Cordyceps Sinensis được gọi là Đông Trùng Hạ Thảo, còn lại chỉ là trùng thảo. Giống loài này chỉ có ở vùng Na Khúc Tây Tạng, đây là nơi duy nhất đạt đủ điều kiện về địa lý, khí hậu và khoáng chất để Đông Trùng Hạ Thảo sinh trưởng, phát triển.

Tác dụng của Đông Trùng Hạ Thảo đối với sức khỏe

Nhiều công trình nghiên cứu đã chứng minh Đông Trùng Hạ Thảo là loại thảo dược quý hiếm, có vô số công dụng tốt cho sức khỏe. Thạc Sĩ, Bác sĩ YHCT Nguyễn Trọng Nghĩa - Giảng viên Khoa Y Học Cổ Truyền trường Đại học Nguyễn Tất Thành) với kinh nghiệm trên 20 năm nghiên cứu về Đông Trùng Hạ Thảo đã tổng hợp được 27 lợi ích cơ bản như chữa yếu sinh lý, suy giảm miễn dịch, đáng chú ý nhất là hỗ trợ điều trị ung thư và HIV/AIDS.

Còn đối với sức khỏe giường chiếu của các quý ông, Đông Trùng Hạ Thảo có công năng bổ tinh khí, bổ thận, chỉ huyết, dùng để trị liệt dương, di tinh hoạt tinh rất tốt. Dùng Đông Trùng Hạ Thảo để cải thiện “súng ống, đạn dược” thực sự là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo.

Đông trùng hạ thảo là gì thực phẩm tiền tỷ khiến quý ông săn lùng

Cách sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo chuẩn nhất

Thực phẩm “tiền tỉ” này hữu ích, quý hiếm là thế, tuy nhiên nó chỉ thực sự trọn vẹn nếu chúng ta biết sử dụng đúng cách. Tùy vào mục đích cũng như đối tượng mà chúng ta chế biến khác nhau:

- Nhóm yếu sinh lý, sức khỏe yếu, ăn ngủ kém: Rửa sạch rồi ngâm với rượu khoảng 1 tháng là dùng được. Trước khi đi ngủ uống 1 chén nhỏ sẽ cho hiệu quả rất tốt…

- Nhóm mắc bệnh hô hấp, phế phổi: nấu cháo, cách làm này rất đơn giản và dễ ăn, phù hợp với người già và trẻ nhỏ.

- Nhóm suy giảm miễn dịch, muốn duy trì sức khỏe: dùng nước ấm rửa sạch rồi ngâm với nước nóng cho mềm rồi nhai trực tiếp rất tốt cho bệnh nhân sau mổ, suy nhược cơ thể.

Đối với nam giới không kiểm soát được tình trạng “cầm quân”, vừa ra trận đã đứng “khóc” ngoài biên ải thì có thể nghiền Đông Trùng Hạ Thảo bột rồi uống. Đơn giản hơn thì đem kết hợp với nhân sâm rồi hãm như trà, vừa ăn vừa uống sẽ vô cùng, chứng xuất tinh sớm hay suy giảm ham muốn tình dục sẽ hết dần sau vài tuần.

Mua Đông Trùng Hạ Thảo phải tìm nơi uy tín

Thị trường Đông Trùng Hạ Thảo là miếng bánh ngon béo bở cho nhiều thương lái bởi giá thành của nó rất đắt đỏ. Quý ông khi lựa chọn loại thảo dược này phải hết sức cẩn thận, tránh tiền mật tật mang mà súng đạn thì “tan hoang” đáng sợ:

- Mua phải trùng thảo, không phải Đông Trùng Hạ Thảo: Trên thế giới có 507 loài trùng thảo trong đó chỉ có giống cordyceps sinensis được gọi là Đông Trùng Hạ Thảo

- Tình trạng hàng giả, hàng nhái: Làm giả bằng thân củ địa tàm và thạch thảo rồi cắm cỏ vào. Hoặc làm bằng bột ngô, thạch cao, bột mạch, con sâu chít… rất khó phân biệt.

- Mua ở nơi không có trình độ chuyên môn: Cá nhân hoạt động, bán hàng online không có bất cứ kiến thức chuyên môn nào về Đông Trùng Hạ Thảo. Khi mua hàng có vấn đề hay muốn tư vấn về thể trạng bệnh cũng không thể.

Tốt nhất, nam giới nên tìm những đơn vị phân phối uy tín, chuẩn nhất là các nhà thuốc Đông Y được Sở Y Tế cấp phép hoạt động. Bởi chỉ có nơi đây, bạn mới được đảm bảo 100%, đồng thời được tư vấn chính xác về cách phân biệt thật giả cũng như cách dùng sao cho đúng thể trạng. Đó cũng là lý do mà hiện nay, phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường đã và đang trở thành địa chỉ quen thuộc của cánh mày râu khi có nhu cầu tìm mua Đông Trùng Hạ Thảo.

Đông trùng hạ thảo là gì thực phẩm tiền tỷ khiến quý ông săn lùng

Cẩn thận khi lựa chọn Đông Trùng Hạ Thảo

Đông Trùng Hạ Thảo Tâm Minh Đường - Huy chương vàng cho chất lượng

Đối với Tâm Minh Đường, Đông Trùng Hạ Thảo không còn xa lạ bởi từ lâu, các lương y của nhà thuốc vẫn luôn sử dụng nó như một dược liệu để chữa bệnh. Đông Trùng Hạ Thảo của nhà thuốc đảm bảo đầy đủ các yếu tố của một sản phẩm cao cấp chất lượng nhất:

- Cam kết 100% tự nhiên, được khai thác từ bản địa Na Khúc – Tây Tạng

- Đông Trùng Hạ Thảo nguyên con, được kiểm chứng nghiêm ngặt, có GIẤY CHỨNG NHẬN thành phần.

- Được nhà thuốc Đông Y hàng đầu phân phối, có chứng nhận của Bộ Y Tế chứ không phải cá nhân bán lẻ.

- Được lương y, bác sĩ hàng đầu viện YHCT tư vấn về cách dùng cho phù hợp với thể trạng.

Đông trùng hạ thảo là gì thực phẩm tiền tỷ khiến quý ông săn lùng

Hình ảnh Đông Trùng Hạ Thảo được chụp lại bên Tây Tạng

Điều đặc biệt của Đông Trùng Hạ Thảo Tâm Minh Đường không chỉ nằm ở nguồn cung cấp dược liệu mà còn bởi sự cẩn thận và tỉ mỉ trong việc lựa chọn những con Đông Trùng chất lượng nhất.

Hiểu rằng Đông Trùng Hạ Thảo chỉ tồn tại trong 1 tháng, nếu không khai thác và sơ chế sớm thì toàn bộ nguồn dược chất bên trong sẽ mất đi. Vì vậy, các lương y Tâm Minh Đường phải lựa đúng thời điểm kết thúc 9 tháng mùa đông của Na Khúc – Tây Tạng để tìm mua rồi sơ chế. Mỗi con Đông Trùng Hạ Thảo Tâm Minh Đường lại được đóng gói cẩn thận vào một hộp nhỏ riêng biệt, bên ngoài là hộp gỗ sang trọng, rất thích hợp để sử dụng và làm quà biếu.

Đông trùng hạ thảo là gì thực phẩm tiền tỷ khiến quý ông săn lùng

Theo yêu cầu của độc giả, chúng tôi xin cung cấp địa chỉ nhà thuốc để quý vị có thể tìm hiểu và đặt mua những sản phẩm chất lượng nhất.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Địa chỉ liên hệ:

Miền Bắc:

Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường: 138 Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Miền Nam:

Phòng chẩn trị YHCT An Dược: 325/19 đường Bạch Đằng - Phường 15 – Q.Bình Thạnh - TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0931.24.2222

Máy bàn: 024.234.77799

Website: tamminhduong.vn 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm