Nội dung

Ấn tượng đầu tiên của phiên bản đồng hồ orient này là hình chữ S mềm mại quen thuộc cùng các quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa được khắc nét gọn gàng và tinh tế. Sau hơn một thập kỷ có mặt tại thị trường, đây là lần đầu Orient giới thiệu bộ sưu tập phiên bản đặc biệt với những nét khắc họa về bản đồ Việt Nam, kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước . Để hoàn thành sứ mệnh đó, Orient Limited Edition 2015 đã thể hiện một Việt Nam rừng vàng biển bạc trên mặt số bằng viền vàng liền mạch và những cụm chấm tròn tượng trưng cho các quần đảo.

Đồng hồ orient phiên bản giới hạn

Orient Limited Edition 2015 phiên bản kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước.

Orient là thương hiệu nổi tiếng với những bộ máy cơ được chế tạo tinh xảo, thiết kế lộ máy và giá cả hợp lý. Với phiên bản này, dòng chữ "Anniversary of 40 years reunification of Vietnam 1975-2015" được thể hiện khéo léo trên mặt kính. Đồng thời, người đeo có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bộ máy cơ phức tạp qua mặt kính trong suốt dưới đáy đồng hồ.

Đồng hồ orient phiên bản giới hạn

Những chế tác tinh xảo, khéo léo trên chiếc đồng hồ.

Để nhấn mạnh lễ kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước, Orient Limited Edition cho ra đời 2.015 chiếc, được khắc số thứ tự dưới đáy đồng hồ. Điều đó cũng có nghĩa, sẽ không có khách hàng nào đeo chiếc đồng hồ được đánh số giống nhau. Mỗi chiếc Orient Limited Edition 2015 là một món đồ dành riêng cho chủ nhân. 3 lựa chọn về màu sắc cùng những ưu điểm khác như mặt kính sapphire chống xước, khoá bấm chống sốc an toàn và chất lượng dịch vụ đi kèm là những điểm cộng cho phiên bản này.

Hộp đựng của chiếc đồng hồ cũng là một sự đầu tư về công sức của người chế tạo. Chiếc hộp làm từ gỗ cao cấp, được phủ một lớp vật liệu chống xước. Mặt hộp được trạm khảm hình bản đồ Việt Nam bên cạnh lớp kính trong suốt, cho phép người xem quan sát được sản phẩm được bọc lụa bên trong. Ngoài ra, mỗi chiếc đồng hồ đều được tặng kèm một bộ dây da chính hãng miễn phí cùng một USB Orient 4G, sổ bảo hành quốc tế và thẻ chứng nhận phiên bản đặc biệt chính hãng.

Những chi tiết trên phiên bản đồng hồ này cho thấy Orient Limited Edition 2015 không đơn giản là một cỗ máy đếm giờ, mà còn là tác phẩm nghệ thuật thực sự dành riêng cho những người yêu đất nước Việt Nam.

Đồng hồ orient phiên bản giới hạn

Mã sản phẩm ER0200GW - mẫu vàng, ER0200HW - mẫu demi, ER0200JB - mẫu đen.

Video dưới đây sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình tỉ mỉ để làm nên một chiếc đồng hồ Orient phiên bản giới hạn:

Nhập khẩu và phân phối: Hamex Co., Ltd

Địa chỉ: 41 Thi Sách, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
ĐT: 043. 9764617 - Hotline: 0977253186
Website: www.gallewatch.com

(Nguồn: GalleWatch)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục