Nội dung

Super Star Virgo là một trong những du thuyền 5 sao bậc nhất của Tập đoàn Quốc tế Star Cruise. Tập đoàn cung cấp những dịch vụ, tiện ích sang trọng và hiện đại, đưa du khách đến với những trải nghiệm mới lạ và độc đáo cho kỳ nghỉ dưỡng.

Đón xuân hong kong trên du thuyền 5 sao

Du thuyền có sức chứa lên đến 1.870 du khách trên tổng 935 cabin, trong đó mỗi phòng đều đạt chuẩn 5 sao với đầy đủ tiện nghi cao cấp. Đặc biệt, mỗi phòng có cửa sổ riêng để du khách có thể ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn lúc chiều tà từ trên biển. Trong không khí rộn ràng ngày xuân, du khách có thể thử vận may tại casino hoặc thưởng thức chương trình đặc sắc được biểu diễn hàng đêm tại nhà hát Lido.

Bên cạnh đó, du khách sẽ cảm nhận thấy sự tinh túy của ẩm thực qua tiệc buffet quốc tế với hàng trăm món ăn tại nhà hàng Mediterranean, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản… Sự phục vụ tận tình và nụ cười đầy thân thiện của các thuyền viên sẽ để lại cho du khách sự hài lòng và ấn tượng khó phai.

Ngoài ra, du khách có thể mua sắm ngay trên du thuyền nơi cung cấp đầy đủ các mặt hàng tại Star Boutique, Wine Shop hay khu vực miễn thuế với giá cả phải chăng. Du khách hãy tạm gác lại những căng thẳng của một năm đã qua bằng sự tận hưởng, thư giãn tuyệt đối tại vị trí đẹp nhất của du thuyền: khu vực spa, gym cùng hệ thống hồ bơi trong lành trong nhà và ngoài trời.

Đón xuân hong kong trên du thuyền 5 sao

Muốn biết hong kong vào mùa lễ hội sẽ nhộn nhịp và tưng bừng thế nào, du khách có thể cùng vietravel trải nghiệm chuyến tham quan đến tòa tháp Sky 100 tầng, để ngắm nhìn toàn cảnh 360 độ thành phố tại tầng cao nhất. Hay du khách có thể thử ghé thăm bảo tàng sáp trưng bày hơn 100 tượng sáp mô phỏng những người nổi tiếng trên thế giới, với công nghệ tạo hình sáp không khác người thật bên ngoài. Tại đây, du khách sẽ thỏa thích chụp hình với các nhân vật nổi tiếng như Thành Long, Lý Tiểu Long, Quách Phú Thành, Michael Jackson, Angelina Jolie, Brad Pitt…

Đặc biệt, tour du lịch lần này sẽ đưa những du khách nhỏ tuổi du hành về tuổi thơ tại công viên Disneyland - khu giải trí nổi tiếng thế giới cùng nhiều chương trình diễu hành đặc sắc và vui nhộn. Ngày xuân sẽ càng ấm áp hơn nữa khi cả nhà lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc ấy trong khung cảnh đẹp như cổ tích, màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lâu đài của các công chúa, hoàng tử...

Nép trong không khí hiện đại của một thành phố năng động, Hong Kong cũng có cho riêng mình những nét đẹp cổ kính, xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Thiền Viện Chí Liên sẽ đưa du khách trở về với khoảnh khắc bình yên, thanh khiết, thoát khỏi sự xô bồ của cuộc sống thường nhật. Du khách sẽ cảm nhận lối kiến trúc độc đáo được xâu kết bằng gỗ, lưu truyền từ đời Đường cho đến nay, kết hợp cùng hệ thống không gian mở... sẽ đưa du khách đến gần hơn với thiên nhiên, thả hồn vào từng lộc non xanh biếc cho một năm mới nhiều may mắn.

Đón xuân hong kong trên du thuyền 5 sao

Nhằm đem đến cho du khách dòng tour nghỉ dưỡng cao cấp và chất lượng nhất, Vietravel tổ chức tour “Hong Kong - Disneyland - bảo tàng sáp - tòa nhà Sky 100 - Thiền Viện Chí Liên - trải nghiệm 1 đêm trên du thuyền 5 sao Super Star Virgo (4 ngày), khởi hành ngày 7, 14, 21, 28/3 với giá tiết kiệm từ 19,99 triệu đồng. Vietravel cam kết chất lượng dịch vụ không đổi cùng đội ngũ hướng dẫn viên 5 sao, mang đến cho du khách chuyến du xuân rộn ràng và tràn ngập niềm vui.

Công ty Du lịch Vietravel - 190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 3822 8898. Hotline: 0938 301 388. Và các trung tâm, chi nhánh, phòng đăng ký du lịch của Vietravel trên toàn quốc. Hoặc truy cập website: www.travel.com.vn.

Thư Kỳ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

5 món bánh kẹp chay cho Obama ở Ấn Độ

Ông Obama nổi tiếng thích ăn bánh kẹp thịt bò, trong khi ở Ấn Độ, đất nước mà ông đến thăm, đa số dân không ăn thịt bò, và thủ tướng chủ nhà thường ăn chay. Tuy nhiên Obama vẫn có thể xơi bánh kẹp, loại chay.

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm