Nội dung
đơn phương à, mình chia tay nhé?

Tinh yêu từ một phía thì chỉ cần được làm như vậy thôi đúng không? Chỉ cần được làm điều gì đó cho họ là mình cũng cảm thấy ấm áp rồi. Một kẻ yêu đơn phương thì chỉ mong một ngày người ấy hiểu được tình cảm của mình thôi.

"Dừng lại thôi nhỉ, tao cũng thấy mệt mỏi rồi. Xin lỗi vì làm mày khổ cùng tao.Tim à mày đau lắm phải không? Mày đau mà sao nước mắt tao rơi? mày buồn mà sao tao lại nhói?

" Yêu đơn phương một ai đó thật không hề đơn giản. Vậy mà tớ đã yêu đơn phương cậu ấy trong thời gian khá là dài đấy. Tớ thật không đơn giản đúng không? Quen cậu cũng được hơn năm, và tớ đã yêu cậu mất 1 năm rồi.

Đơn phương à mình chia tay nhé

Phải làm sao giờ? Chỉ một hôm không nhắn tin, không nói chuyện với cậu tớ cảm thấy cô đơn lắm, trống vắng lắm cậu biết không?

Ừm tốt thôi, yêu đơn phương mà, từ một phía thôi, tớ muốn làm tất cả chỉ để được nhìn thấy nụ cười của cậu. Chỉ đơn thuần là như vậy.

Hãy cứ như vậy thôi nhé, hãy cứ để tớ "chúc cậu ngủ ngon" mỗi tối nhé và mỗi sáng thức dậy tớ cũng sẽ không quên gửi cho cậu lời chúc "Buổi sáng tốt lành" nhé!!

Tinh yêu từ một phía thì chỉ cần được làm như vậy thôi đúng không? Chỉ cần được làm điều gì đó cho họ là mình cũng cảm thấy ấm áp rồi. Một kẻ yêu đơn phương thì chỉ mong một ngày người ấy hiểu được tình cảm của mình thôi.

Đơn phương à mình chia tay nhé

Ảnh: Favim

Và tớ... Tớ không mong cậu sẽ hiểu được tình yêu này, vì đây là sự lựa chọn của tớ. Trót yêu rồi nên tớ chẳng trách được ai, chỉ trách mình không được như những cô gái khác. Không dịu dàng, không được xinh đẹp và cũng không được giàu có như những cô gái khác.

Thế nên tớ không dám nói ra tình yêu tớ dành cho cậu. Xin lỗi tớ quá ích kỷ đúng không? Tớ chỉ muốn giữ nó cho riêng mình.

Hãy cứ vậy thôi nhé!~ hãy để tớ được yêu đơn phương cậu thôi nhé! Và nếu cậu đã phải lòng cô gái nào đó vậy hãy sống thật tốt nhé, cậu nhất định phải hạnh phúc đó. Vì cậu cười thì tớ cũng mới vui được. ^^ ~

Có lẽ đến đây thôi. Sau đêm nay tớ sẽ xóa tên cậu trong tiềm thức. Rồi ngày mai nắng lên yêu thương sẽ về. Một mình tớ phải tự chịu những nỗi buồn và những khoảng lặng cô đơn tớ mệt mỏi lắm.

"MÌNH CHIA TAY NHÉ TÌNH YÊU ĐƠN PHƯƠNG À."

Zeremi -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm