Nội dung

Rồi những cuộc nói chuyện cứ thế diễn ra, ngày ngày vẫn chờ tin nhắn của nhau, vẫn nhìn thấy mặt nhau qua welcome... mỗi ngày trôi qua như một trang của một cuốn truyện, là một trang mới hoàn toàn không hề có gì lặp lại. Em rất vui bởi em có thể làm cho một người tưởng chừng không thể cười, mà khi nói chuyện với em anh cười rất nhiều, cũng có thể là anh cố cười. Cách nói chuyện của anh dành cho em giống như đang nói chuyện với người yêu vậy, nhưng em nghĩ là anh đùa, chỉ là muốn thoải mái, muốn trêu đùa cho em vui thôi. Còn với em dù có yêu anh đấy, nhưng em luôn phải giữ khoảng cách, em cũng không muốn làm anh tổn thương, em không nói nhưng hành động của em chắc anh sẽ hiểu được tình cảm em dành cho anh.

Đơn giản là khi em yêu anh phức tạp là khi anh cũng yêu em

 

Không có ai tự nhiên có thể quan tâm một người hàng ngày mà không có tình cảm, không có ai tự nhiên cứ muốn làm cho anh vui mà không có mục đích, không có ai dành hết tất cả những gì mình có cho một người chả liên quan gì đến mình đúng không anh? Em có thể nhắn tin quan tâm anh mỗi ngày, em chỉ cần anh nhắn tin lại hình icon mặt cười để thể hiện anh vui khi được nhận tin nhắn của em, không cần anh nhắn tin quan tâm lại em. Bởi em chỉ muốn mình em yêu anh. Em có thể tự tay làm những món quà bé bé xinh xinh, đến khi anh thấy anh bất ngờ, anh thấy được quan tâm, anh không phải ghen tỵ với những người có người yêu, chỉ cần mình em yêu anh là đủ rồi. Em luôn cho đó là may mắn của mình, được yêu thoải mái mà không cần nghĩ quá nhiều đến tương lai.

Nhưng mọi chuyện rẽ sang hướng khác khi anh chính thức nói yêu em, em vẫn cho đó là đùa, và em cũng bảo đừng nói ba từ đó với em, vì với em ba từ đấy vô cùng ý nghĩa không nên nói bừa bãi. Uh thì anh nói thật, anh yêu em là thật. Em tự hỏi sao có chuyện đó xảy ra được. Anh là người sống thực dụng, thế mà anh vẫn yêu em được sao. Và cũng kể từ đó mọi chuyện bị xáo trộn, luôn có những cuộc tranh cãi không tìm ra được đáp án thỏa đáng. Mỗi người ích kỷ nghĩ theo một chiều hướng, để rồi kết quả không thể đi đâu về đâu. Mỗi ngày nói chuyện với anh em lại có áp lực, làm sao để giữ mối quan hệ khi nó đa vượt ngưỡng, thật khó đúng không anh.

Đơn giản là khi em yêu anh phức tạp là khi anh cũng yêu em

Em tìm cách giải quyết mới là giới thiệu người yêu cho anh. Là bạn của em. Nhưng kể từ đây thì tình cảm em dành cho anh cũng rơi từ trên mây xuống đất. Anh khác hoàn toàn với em nghĩ... em cũng đánh giá thấp về anh luôn, em không còn tôn trọng anh như trước, mỗi câu anh nói em đều cười nhưng là cười nửa miệng, khinh thường câu chuyện của anh. Những sự thật về anh em gần như ngả ngửa, hóa ra anh cũng chỉ là người như thế mà thôi. Giữ lời hứa em vẫn quan tâm anh mỗi ngày, nhưng cho đến lúc em biết anh không cần nữa em tự dừng lại. Em thấy hụt hẫng lắm, giá như ngay từ đầu anh cũng thực hiện đúng lời hứa chỉ xem em là em gái thôi thì chúng ta mãi mãi được vui vẻ, thoải mái mang lại niềm vui cho nhau mỗi ngày rồi. Nhưng tất cả đã đi vào quá khứ rồi, mọi việc không bao giờ đơn giản như em nghĩ.

Ánh Dương -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm