Nội dung
Đôi lúc nên ngừng chờ đợi một ai đó, và cố gắng sống tốt hơn!

Cảm giác yêu đơn phương một người rồi tự mình buồn, vui và cả khóc, bạn chờ đợi kỳ vọng họ có thể yêu thương bạn, nhưng bạn không có cách nào đánh thức một người chỉ giả vờ ngủ... Cũng như không có cách nào làm cảm động một người không hề yêu bạn. Đôi lúc tình yêu chỉ có một người tự buồn, tự hạnh phúc và rồi hàng ngày có thể thất tình đến hàng chục lần...

Tháng ngày im lìm, khi bạn tựa cửa nghe mưa, ngồi trên lầu gác ngắm mây bay, thì năm tháng đã trôi qua thật xa. Con người đi giữa thế gian, đều phải đeo lên mình những chiếc mặt nạ khác nhau. Không phải vì giả tạo, mà là rất nhiều lúc cần phải trốn tránh tự nhiên, thuận theo hoàn cảnh. Nếu như bạn không thể thay đổi cuộc sống, thì phải vì cuộc sống mà đổi thay chính mình.

Cứ như thế những câu chuyện đang và đã xảy ra có thể khiến bạn buồn và mệt mỏi. Người bạn yêu nhất lại là người làm bạn đau lòng nhất, bạn chờ đợi một câu xin lỗi của người ta nhưng tại sao bạn lại không tự đứng lên để họ biết sau tất cả bạn có thể sống tốt mà không có họ?

Đôi lúc nên ngừng chờ đợi một ai đó và cố gắng sống tốt hơn

Cảm giác yêu đơn phương một người rồi tự mình buồn, vui và cả khóc, bạn chờ đợi kỳ vọng họ có thể yêu thương bạn, nhưng bạn không có cách nào đánh thức một người chỉ giả vờ ngủ... Cũng như không có cách nào làm cảm động một người không hề yêu bạn. Đó gọi là sự mâu thuẫn của cuộc sống.

Đôi lúc tình yêu chỉ có một người tự buồn, tự hạnh phúc và rồi hàng ngày có thể thất tình đến hàng chục lần. Bạn đợi mong một câu xin lỗi nhưng cảm xúc của bạn lại không liên quan đến người ta. Bạn chẳng là gì trong họ thì lấy gì một sự thương hại?

Bạn có thể vượt qua nếu như bạn cố gắng để quên đi nó, đừng nghĩ rằng bạn không thể mà hãy nghĩ rằng tại sao không thể. Niềm tin sức mạnh là nồng cốt cho sự cố gắng chống chọi với mọi thứ kể cả chính bạn. Một trong những nỗi buồn được đặt ra lại là một câu hỏi khác nhau hiện lên trong suy nghĩ.

Đôi lúc nên ngừng chờ đợi một ai đó và cố gắng sống tốt hơn

 

Đôi lúc chúng ta nên ngừng chờ đợi sự thương hại của người không yêu thương ta. Đừng mong gì cả từ con người đã làm bạn khóc, người đã làm bạn khóc trong đau khổ dù có làm bạn cười được một hai lần thì cũng có thể làm bạn khóc trong suốt quãng đời còn lại.

Rồi niềm tin có được bền vững lại như trước? Tại sao bạn không thể thay đổi bản thân mình để cho cuộc sống thêm niềm vui, tại sao lại tự đặt ra nỗi đau rồi bắt bản thân chịu đựng?

Cuộc sống có người làm bạn buồn thì cũng phải bù đắp cho bạn một người làm bạn vui chứ? Người chẳng bao giờ cười khi bạn khóc đó chính là một người bạn tốt. Đôi khi bạn nên phớt lờ đi những mối quan hệ phức tạp và tìm kiếm một tình bạn đúng nghĩa. Một tình bạn thật tuyệt vời, tuyệt nhất có thể, người có thể cho bạn một bờ vai khi bạn khóc.v.v.v chẳng phải hạnh phúc đó sao?

Đôi lúc nên ngừng chờ đợi một ai đó và cố gắng sống tốt hơn

 

Bạn có thể thay đổi suy nghĩ chỉ có sự đáp trả của tình yêu đó mới đem lại hạnh phúc cho bạn, đôi lúc những người bạn bên cạnh lại có thể làm bạn cười nhiều hơn cả người mà bạn đang thầm nhớ đó.

Họ không có gì đặc biệt nhưng họ tôn trọng nỗi đau của bạn. Không giống như người mà bạn đang đơn phương đó giẫm đạp lên tình cảm của bạn mà vẫn sống tốt. Nỗi đau của bạn có thể bị giẫm đạp bởi người đó nhưng đổi lại được ân cần chăm sóc bởi sự quan tâm của những người đặc biệt. Đừng bao giờ ôm lấy những nỗi đau vào lòng mà đơi một câu xin lỗi, hãy thử thay đổi cách suy nghĩ của bạn, thay đổi những chuyện khiến bạn buồn đau và tìm đến một niềm vui trọn vẹn.

Bảo Hà -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm