Nội dung

Buddy là sản phẩm được đồng thực hiện bởi Squeaker và công ty vận chuyển Poochlight. Cơ bản, đó là một vòng đeo cổ đèn LED giúp theo dõi hoạt động của cún yêu và bảo vệ cún yêu của bạn vào ban đêm.

Độc đáo apple watch phiên bản dành cho cún yêu

Sản phẩm này có thể dùng cho chó, mèo.

Thiết bị này cũng cung cấp nhiều tính năng tương tự trên đồng hồ thông minh Apple Watch dành cho con người, như quản lý việc luyện tập thể thao, định vị GPS toàn cầu, cảm biến nhiệt độ, gia tốc, pin sạc và màn hình hiển thị OLED. Đặc biệt, thiết bị được bao bọc bởi một bộ vỏ chống thấm nước.

Khi kết hợp với ứng dụng cài đặt trên smartphone (hỗ trợ iOS và Android), nó cho phép chủ sở hữu vật nuôi khoanh vùng hoạt động ảo cho cún yêu. Nhờ vậy, thiết bị có khả năng cảnh báo chủ nhân nếu cún yêu bằng cách nào đó di chuyển vượt ra ngoài phạm vi hoạt động đã định. Ngoài việc thông báo qua ứng dụng, Buddy cũng có thể phát cảnh báo bằng đèn LED chiếu sáng.

Độc đáo apple watch phiên bản dành cho cún yêu

Tích hợp đèn LED phát sáng.

Và nếu bạn là một chủ sở hữu của Apple Watch, sẽ có một ứng dụng dành cho đồng hồ thông minh này, cho phép bạn điều khiển hệ thống chiếu sáng của Buddy, cũng như theo dõi hoạt động của cún yêu nhờ ứng dụng Health của Apple.

Buddy có 3 kích thước lớn, nhỏ và trung bình với giá bán dự kiến là 80 USD. Hiện dự án vẫn chỉ đang trong giai đoạn kêu gọi đầu tư.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm