Nội dung

Theo Telegraph, cơn sốt mua sắm đồ giảm giá khiến rất đông người dân và du khách đổ xô tới Bluewater ( trung tâm thương mại lớn thứ 4 nước anh ) ngày 21/12, gây ra tình trạng giao thông tê liệt tại bãi đỗ xe. Lực lượng cảnh sát đã được triển khai để hỗ trợ điều khiển đám phương tiện dồn ứ.

Một số người thậm chí bật khóc trong xe khi dòng người đổ về đây mua hàng gây ra tình trạng tắc nghẽn trên những tuyến đường tới Bluewater, khiến hàng trăm gia đình mắc kẹt trên xe nhiều giờ liên tục. Một vài người đã bỏ lại xe để quay về khu vực mua sắm của trung tâm thương mại chờ đợi cho đến khi tình hình giao thông được cải thiện.

Đổ xô sắm noel khách kẹt 6 tiếng ở trung tâm thương mại

Ôtô tắc hàng dài trong hầm gửi xe.

Nhiều người khẳng định rằng điều này làm rắc rối hơn cho các xe kẹt ở phía sau, họ trở nên cáu gắt và bực bội với những người xung quanh.

Tình trạng tắc nghẽn bắt đầu xảy ra vào khoảng 4h chiều và kéo dài tới buổi tối. Các nhân viên của trung tâm mua sắm đã đóng cửa lối ra và chặn một số bãi đỗ xe đông đúc nhằm tìm đường đi cho những hàng dài các phương tiện kẹt cứng tại bãi đậu xe.

Amie Everest, 28 tuổi, mắc kẹt tại tầng trên bãi đỗ xe cùng với bạn trai Ian Varley, 32 tuổi. Cô cho biết mình đã mua sắm từ 9h tới 3h chiều và định rời khỏi đây lúc 4h tuy nhiên bị kẹt lại thêm hơn 4 tiếng. Amie nhận xét thiết kế của bãi đỗ xe vô cùng thiếu linh hoạt khi lối ra chỉ có một làn đường. Khi nhận thấy tình trạng giao thông trở nên mất kiểm soát, nhân viên của trung tâm thương mại đã đóng lối vào. Tuy nhiên họ không cho xe chúng tôi sử dụng lối đó để đi ra và giảm ách tắc.

Sophie Stevens, một người mua sắm tại bluewater cho giáng sinh , thuật lại những giờ phút căng thẳng tại bãi đỗ xe. Cô nhìn thấy một người phụ nữ trở nên hoảng loạn trong đám xe ùn tắc khi những người khác bấm còi inh ỏi vì bực bội.

Kim Elliott, 24 tuổi, kể lại rằng hầu hết những người không bị chôn chân trong hàng dài những chiếc xe đều lựa chọn quay trở lại trung tâm thương mại để ăn uống trong lúc chờ đợi, song những ai đã kẹt cứng trong đám đông hỗn loạn ấy ít có cơ hội thoát ra.

Đại diện đồn cảnh sát Kent cho biết: "Một chiếc xe gặp trục trặc trên đường ra khỏi bãi gửi xe của Bluewater từ đó kéo theo hàng loạt những xe mắc kẹt phía sau. Cảnh sát địa phương đã tham gia và điều hành giao thông trực tiếp để giúp giải tỏa các đoạn ùn tắc. Giao thông hoạt động bình thường trở lại vào lúc 10 giờ tối".

Đại diện của Bluewater cho hay đội ngũ nhân viên của trung tâm thương mại này đã nhận ra tình hình và gửi lời xin lỗi tới khách hàng vì sự cố đáng tiếc này.

Phạm Huyền

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm