Nội dung
Độ tuổi kết hôn tốt nhất của 12 cung hoàng đạo nữ là bao nhiêu?

Bạch Dương kết hôn rất sớm, khoảng 20 tuổi; trong khi độ tuổi thích hợp nhất để 'chống lầy' của Kim Ngưu là 29. Còn cung của bạn thì sao, bấm vào xem để khám phá nhé.

Bạch Dương

Chín chắn lại dễ yêu như Bạch Dương, kết hôn ở độ tuổi trước sau 20 là phù hợp nhất. Khoảng 20 tuổi, bạn dễ trúng tiếng sét ái tình, vội vàng kết hôn, trở thành cô dâu trẻ.

Từ 20 đến 30 tuổi, ánh mắt nhìn các đối tượng khác giới của bạn khắt khe hơn, duyên phận cũng mỏng hơn.

Sau 30 tuổi nếu vẫn độc thân, bạn sẽ có cuộc chạm trán định mệnh, và muốn kết hôn để ổn định cuộc sống.

Độ tuổi kết hôn tốt nhất của 12 cung hoàng đạo nữ là bao nhiêu

Kim Ngưu

Cô nàng Kim Ngưu lý tính lại tri thức, không thể kết hôn quá sớm hoặc quá muộn, độ tuổi thích hợp nhất là 27-29 tuổi.

Song Tử

Cơ hội gặp gỡ các chàng trai của Song Tử vô cùng nhiều. Họ có thể phân thành hai kiểu, kết hôn sớm và kết hôn muộn, dao động từ 25-37 tuổi.

Những Song Tử cưới sớm, hôn phu thường là bạn học cùng trường, tốt nghiệp xong làm đám cưới luôn.

Những Song Tử kết hôn muộn, là do cả hai đều đã nếm đủ vị cuộc sống độc thân, sau 30 tuổi mới cùng tính chuyện kết hôn, họ gặp nhau và "tâm đầu ý hợp", tiến tới hôn nhân.

Cự Giải

Các cô gái Cự Giải cho rằng chỉ kết hôn mới có tình yêu và "chuyện ấy", vì vậy, số người kết hôn ở độ tuổi 20 rất nhiều. Đến 23-26 tuổi, rất nhiều người đã thành mẹ của một đàn con. Sau 30 tuổi tình duyên của nữ Cự Giải giảm, sự nghiệp thăng tiến.

Sư Tử

Mười mấy tuổi kinh nghiệm tình trường của Sư Tử đã rất phong phú. Khoảng 20 tuổi, họ không ngừng xuất hiện dấu hiệu kết hôn. Sau 23-27 tuổi, họ dành thời gian để chăm sóc bản thân và tập trung vào sự nghiệp, nên nhân duyên cũng giảm. Khoảng 30 tuổi các mối nhân duyên lại tăng vọt và bạn nên kết hôn vào thời điểm này.

Xử Nữ

Xử Nữ tinh tế và duyên dáng, trước 20 tuổi có vô số người theo đuổi muốn kết hôn, 22-24 tuổi là đỉnh điểm của các mối lương duyên. Sau tuổi này, Xử Nữ trở nên khắt khe hơn trong lựa chọn bởi kinh nghiệm tình trường không ngừng gia tăng. Mãi đến 33-36 tuổi, nhân duyên mới tốt trở lại.

Thiên Bình

hôn nhân của Thiên Bình nên gói gọn trước tuổi 29, bởi sau 30 duyên số giảm đáng kể, sau 40 thì càng thê thảm.

Độ tuổi kết hôn tốt nhất của 12 cung hoàng đạo nữ là bao nhiêu

Bò Cạp

Không bông đùa với tình yêu, càng không bị ảnh hưởng bởi người khác, các cô gái Thiên Bình không chú trọng tuổi kết hôn. Chỉ cần gặp được người ưng ý, họ sẽ tiến tới hôn nhân. Thời điểm tốt nhất của họ là trước 20 và sau 35.

Nhân Mã

22-24 tuổi là đỉnh điểm cho các mối nhân duyên của Nhân Mã, nếu không bạn phải đợi tới 39, 40 tuổi.

Ma Kết

Đỉnh điểm cho các mối lương duyên của Ma Kết nằm trong khoảng độ tuổi 25 thôi nhé.

Bảo Bình

Trước 22 và trước 30 là đỉnh điểm cho nữ Bảo Bình chọn lựa đối tượng kết hôn phù hợp. Sau đó đến 37-40 tuổi lại bùng phát lần nữa. Bỏ qua cơ hội này, bạn sẽ cả đời độc thân mất.

Song Ngư

22-22 tuổi là đỉnh điểm kết hôn của Song Ngư, nếu chưa có cơ hội thì đợi đến 25-27 tuổi cũng được. Sau 29 thì nhân duyên của bạn giảm đi trông thấy.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm