Nội dung
Anh có muốn yêu một cô gái thích phượt không?

Chúng ta không thể nào biết trước được mình sẽ yêu ai trong cuộc đời này? Sẽ vì ai mà điên đảo, mà mất ngủ? Có thể các chàng trai sẽ yêu thích một cô gái điệu đà, dịu dàng hay một cô gái thông minh, tinh nghịch. Nhưng nếu người bạn yêu là một cô nàng ưa mạo hiểm, không thể đoán trước khi nào cô ấy điên lên và muốn trốn chạy tất cả? Đừng lo lắng nếu bạn yêu một cô nàng như thế - những cô nàng thích phượt....

Anh ak, em không rõ mỗi một sự lựa chọn trong tình yêu là đúng hay sai? Là tốt hay xấu? Là duyên hay phận? Nhưng có một điều em có thể nói to vs anh rằng "Nếu anh đã yêu em – Một cô nàng thích đi phượt, thì anh nhất định sẽ không phải một lần nào hối hận đâu anh"

Trong tình yêu, ắt hẳn sẽ có đôi lần cãi vã, giận hờn, Và mỗi lần như thế chúng ta sẽ hiểu nhau một chút, nhưng nếu vượt qua tất cả, thì đó sẽ là một mỗi lương duyên bền vững, trời định là phải có nhau rồi, anh nhỉ?

Anh có muốn yêu một cô gái thích phượt không

Em biết khi anh yêu em- một cô nàng thích đi phượt, là anh đã phải hi sinh phần nhiều thời gian rảnh rỗi cho cái sở thích vốn có đó của em, để em ngao du với bạn bè, thỏa mãn đặt chân đến vùng đất xa lạ mà hít hà cái không khí trong lành của thiên nhiên. Nhưng anh yên tâm nhé, bởi trong mỗi chuyến đi như thế em nhất định sẽ dành thật nhiều nỗi nhớ cho anh. Khi trở về, chúng ta sẽ như mọi lần nằm xuống, và em sẽ thủ thỉ với anh những gì đã trải qua.

Em cũng biết, sẽ có đôi lần anh giận giỗi khi em chẳng thể xúng xính váy áo điệu đà, cho những lần hẹn hò của chúng mình. Bởi em thích những gì thoải mái và không quá cầu kì, đặc biệt là khi bên anh, em muốn mình tự nhiên là chính mình hơn cả. Chắc anh cũng không muốn em đau chân vì đôi giày cao 10 phân đúng không anh. Nhưng chắc chắn thỉnh thoảng vì anh, em sẽ thay đổi, sẽ chăm chút cho bản thân mình hơn.

Anh có muốn yêu một cô gái thích phượt không

Khi anh yêu một cô nàng thích đi phượt ắt hẳn anh sẽ lo lắng cho em. Có những lúc anh sẽ gọi điện và thấy ở đầu dây bên kia là câu nói xa lạ " thuê bao quý khách tạm thời không lien lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau". Em xin lỗi, vì đã bao lần để anh không yên tâm về em, chỉ là những nơi em đến thường là miền núi xa xôi, nơi những đồng bào nghèo khó sinh sống thì làm gì có song điện thoại hả anh. Nhưng em hứa sẽ lien lạc ngay lại với anh khi có thể, và vì em có thể tự chăm sóc cho mình, nên anh hãy cứ an tâm nhé.

Và em còn biết không ít lần anh ghen tuông với những bạn xế của em. Anh ghen khi họ có thể ở bên em cả đêm, còn anh thì phải vùi đầu vào công việc, rồi thấp thỏm không biết giờ này em đang làm gì? Em có lạnh không? Có ăn uống đầy đủ không? Có bị thương ở đâu không? Nhưng em tin anh hiểu rõ, tình yêu của những phượt thủ bọn em, một khi đã cho đi thì không bao giờ thay đổi đâu. Vì em yêu anh, nên anh hãy tin em, anh nhé. Tất cả chỉ là nhữngngười bạn đồng hành của em.

Anh có muốn yêu một cô gái thích phượt không

Có phải có quá nhiều điều để nói không nhỉ, phải chăng là yêu em – một cô gái thích đi phượt thì chẳng có gì tốt đẹp?

Không đâu, Vì em là một cô nàng thích đi phượt,đã đi qua nhiều nơi, bụi bặm với nhiều khung đường, nên em là người hiểu và luôn chân trọng những giây phút bên gia đình, bên anh hơn ai hết.

Vì là em, nên anh sẽ không phải bận tâm về một cô người yêu bánh bèo, giận hờn vô cớ, em sẽ luôn mạnh mẽ và đưa ra chứng kiến của bản thân trong mọi chuyện để anh có thể an tâm lo sự nghiệp của mình.

Anh có muốn yêu một cô gái thích phượt không

Vì là em đã từng trải qua những gian nan vất vả của những khung đường dài ấy, mà cũng có dũng khí để nắm chặt tay anh vượt qua bao thử thách trên con đường tình yêu mà chũng ta đã chọn.

Vì là em, nên anh sẽ thấy không bao giờ chúng ta hết chuyện để nói, hết chuyện để cười, hết chuyện để chia sẻ. Em sẽ kể cho anh nghe về những trải nghiệm của em, rồi lại lắng nghe những việc anh đang làm, đã làm khi không có em bên cạnh.

Vì là em nên anh sẽ không thấy nhàm chán với cuộc sống công sở hang ngày vủa mình, bởi em luôn có cách để anh mỉm cười và bằng cách điên rồ nào đó em sẽ lôi anh ra khỏi những bộn bề của cuộc sống. Chỉ cần anh nắm tay và nói " anh tin em" là đủ.

Và vì là em- một cô nàng thích đi phượt chưa bao giờ bỏ dở chặng đường của mình. Nên nhất định sẽ vì anh mà đi đến tận cùng của hạnh phúc. Hãy cứ nắm tay em thật chặt anh nhé!

Bình Nhi -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm