Nội dung
Đồ nội thất dễ thương cho ngày valentine

Các bà vợ hẳn sẽ rất hạnh phúc và bất ngờ với những dòng chữ, họa tiết ấm áp, ngọt ngào bằng decan dán trên bức tường. Một chút thay đổi về không gian khiến ngày lễ Valenitne thêm đáng nhớ. 

Đồ nội thất dễ thương cho ngày valentine

Những bức tranh vẽ ấm ấp về hạnh phúc lứa đôi cũng là gợi ý món quà thú vị cho ngày Lễ tình nhân sắp tới.

Đồ nội thất dễ thương cho ngày valentine

Cành tre nhỏ hay chậu bon sai kết hình thù độc đáo vừa là món quà valentine ý nghĩa vừa là vật trang trí nhà độc đáo cho căn nhà hạnh phúc.

Đồ nội thất dễ thương cho ngày valentine

Thay vì tìm chiếc lọ hoa cũ, bạn có thể đi mua bình hoa mới với dáng vẻ khác lạ để cắm những bông hoa hồng nhung - biểu tượng của tình yêu. Với chiếc bình có hình dạng lạ, hoa hồng thêm tươi tắn, tràn đầy sức sống.

Đồ nội thất dễ thương cho ngày valentine

Một cặp gối với các hình thù hoạt hình ngộ nghĩnh về tình yêu sẽ làm căn phòng ngủ thêm yêu thương.

Đồ nội thất dễ thương cho ngày valentine

Những ông chồng vui tính chắc hẳn sẽ lựa chọn món quà độc đáo này dành cho vợ - lọ đựng tiêu, muối mang dáng ôm ấp. Với vật dụng dễ thương này, các bà nội trợ sẽ luôn mỉm cười khi nghĩ tới sự sáng tạo của đức lang quân.

Đồ nội thất dễ thương cho ngày valentine

Cặp đôi cốc có in họa tiết về câu chuyện tình yêu thường được lựa chọn làm quà tặng cho ngày Valentine. Ảnh: Home-designing.

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chung cư nhỏ, chỗ ở rộng

Căn hộ này chỉ rộng khoảng 45 m2 nhưng để tận dụng tối đa diện tích, người thiết kế đã phá bỏ tường ngăn, thay vào đó là không gian trải rộng và nối tiếp nhau.

Xem thêm  

Phòng ăn theo phong thủy

Một không gian ẩm thực hợp phong thủy ngoài các yếu tố về hướng, cân bằng âm dương, còn cần những bài trí tương sinh ngũ hành theo đặc trưng riêng của phòng ăn là hành Mộc với nguyên tắc Mộc tăng - Hỏa giảm - Kim hạn chế.

Xem thêm  

Xử lý những góc nhà khó

Nếu biết tận dụng các yếu tố cây xanh, màu sắc, chất liệu của vật dụng, ánh sáng, chúng ta sẽ hoàn toàn làm chủ được những khoảng không gian vốn được coi là góc khó.

Xem thêm  

Nhà vườn trên đất 470 m2

Gia đình tôi có mảnh đất 470 m2 (chiều dài 25 m, mặt tiền hướng tây nở hậu) mong nhờ KTS gợi ý cho phương án thiết kế cho nhà trên diện tích khoảng 120-130 m2, xây 2 tầng đơn giản, sân vườn rộng rãi. Mặt đường trước mặt rộng 16 m. (Phạm Thiên Trang)

Xem thêm  

Phong thủy nhà 5 tầng 5,6 x 8,2 m

Tôi sắp xây nhà nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp kiến trúc hoàn toàn ưng ý, vừa thuận tiện cho sử dụng vừa hợp với phong thủy. Mảnh đất của chúng tôi có một mặt tiền hướng tây nam, chiều rộng 5,66 m, cạnh phía tây sâu 8,2 m, cạnh phía đông sâu 8,7 m. (Nguyễn Thái Phong)

Xem thêm  

Cho phòng ngủ ấm cúng ngày Valentine

Chỉ cần một vài thao tác đơn giản như trang trí đèn ngủ, rèm cửa, giường... với họa tiết trái tim hay hoa hồng, bạn có thể cùng chồng hoặc vợ tận hưởng một ngày Valentine lãng mạn, đáng nhớ.

Xem thêm  

Nhà ba tầng 6,3 x 8,6 m

Tôi có mảnh đất 6,3 x 8,6 m, hướng đông nam, mặt tiền 6,3 m, đường rộng 6 m. Tôi muốn một thiết kế đơn giản, dễ thi công. Xin gợi ý cả cách bố trí mặt tiền. (Vũ Hải)

Xem thêm  

‘Chỗ ngồi’ trong phòng tắm

Các thiết bị vệ sinh ngày nay đã có một bước phát triển vượt bậc về kỹ thuật và tính nghệ thuật. Việc tạo một "chỗ ngồi" trong phòng tắm ngày càng được nhiều chủ nhà quan tâm, và cái "chỗ ngồi" cũng có những đòi hỏi khá đặc biệt khi thiết kế.

Xem thêm  

Vách kính tắm sang trọng

Kiểu buồng tắm sử dụng vách kính có tác dụng tạo sự liền mạch cho không gian. Ngoài ra, nó còn giúp phòng nhỏ không bị chia vụn, tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt, đảm bảo phòng tắm luôn sạch sẽ.

Xem thêm  

Phong thủy cho căn hộ chung cư

Đặc trưng của chung cư là vừa tách bạch phần riêng lại vừa phụ thuộc phần chung, ảnh hưởng giữa các căn hộ của toàn khối nhà với nhau. Do vậy, các yếu tố phong thủy vẫn tuân theo những nguyên tắc cơ bản của nhà truyền thống nhưng vẫn có các khác biệt cần điều chỉnh linh hoạt.

Xem thêm  

Nhà một tầng trên đất 500 m2

Bố mẹ tôi ở Nghệ An đang sống trên một khu đất vuông vức, 20 m mặt tiền giáp đường với tổng diện tích khoảng 500 m2. Tôi muốn xây mới một căn nhà một tầng khoảng từ 80 đến 100 m2 (có thể xây thêm tầng 2 sau này) và thiết kế khu vườn thật đẹp. (Phạm Văn Nam)

Xem thêm