Nội dung

Sài Gòn có rất nhiều tổ hợp vui chơi thích hợp cho giới trẻ tụ tập và cùng nhau "sống ảo". Tuy nhiên, gần đây, có nhiều khu vui chơi mới cũng đã "mọc lên" nhằm phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của giới trẻ. Nhân dịp lễ 30/4 - 1/5 này, hãy cùng Kul.vn điểm danh qua một vài nơi lý tưởng nhé!

1. The New Playground

Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng (Q.1)

Đây là khu mua sắm dưới lòng đất đầu tiên được xây dựng ở Sài Gòn. Mặc dù với quy mô nhỏ nhưng đã thu hút nhiều bạn trẻ đến đây vui chơi và thỏa thích shopping.

Nhưng nếu chỉ đơn giản vì nằm dưới lòng đất, The New Play Groung chắc chắn không nhận được sự quan tâm nhiều đến vậy. Điểm đặc biệt nhất của khu mua sắm này nằm ở gu thẩm mỹ của các shop bán hàng. Mỗi góc nhỏ ở đây đều được trang trí với nhiều phong cách độc đáo.

Dịp lễ 304 này giới trẻ sài gòn nên đi chơi và check-in ở đâu Bên ngoài The New Playgound... Dịp lễ 304 này giới trẻ sài gòn nên đi chơi và check-in ở đâu ... và lối ra vào nhìn rất thu hút.

Tất cả những gian hàng ở The New Playground đều ảnh hưởng và định hình phần nào phong cách thời trang của giới trẻ Sài Gòn như Six66, Usthebasic, Lookbook, Outfix, All 'Bout Him, Ssstutter...

Không gian của The New Playground được thiết kế dựa theo ý tưởng về khu underground thứ thiệt với tường xi măng đơn điệu, nội thất với tông nền trắng và nhiều đèn neon được gắn xung quanh để tạo sự nổi bật.

Dịp lễ 304 này giới trẻ sài gòn nên đi chơi và check-in ở đâu Mỗi góc nhỏ trong các cửa hàng đều có thể trở thành background chụp ảnh siêu chất (Ảnh: @Thenewplayground).

Sắp tới đây, The New Playground sẽ được phát triển thành một chuỗi những khu mua sắm tại nhiều địa điểm khác nhau. Còn chần chừ gì nữa mà không thử đến đây một lần cho biết!

Dịp lễ 304 này giới trẻ sài gòn nên đi chơi và check-in ở đâu Châu Bùi cùng các bloggers và hotgirl khác đã có mặt tại bữa tiệc nhân ngày khai trương của The New Playground.

2. Nhà Thiếu nhi thành phố

Địa chỉ: Góc đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lê Qúy Đôn.

Nếu bạn là người thích những bức tường với background trắng không tì vết để chụp những bức ảnh xinh lung linh sau đó up lên mạng xã hội? Giờ đây, bạn đã có địa điểm đó ngay tại trung tâm thành phố.

Tòa nhà trắng toát đồ sộ nằm ngay góc đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lê Quý Đôn khiến ai đi qua cũng phải chú ý vì quá nổi bật trong một "bộ áo mới" chính là Nhà thiếu nhi Thành phố mới được xây dựng.

Dịp lễ 304 này giới trẻ sài gòn nên đi chơi và check-in ở đâu Dịp lễ 304 này giới trẻ sài gòn nên đi chơi và check-in ở đâu Tòa nhà đẹp ngất ngây chắc chắn là một địa điểm "sống ảo" đáp ứng đủ mọi yêu cầu.

Sau 2 năm xây dựng và tu bổ, công trình này hứa hẹn sẽ là một điểm đến hấp dẫn cho giới trẻ Sài Gòn ngay đúng vào dịp lễ 30/4 năm nay.

Màu sắc chủ đạo là trắng và cam sẽ giúp những bức ảnh check-in thật chuyên nghiệp không thua gì ảnh tạp chí được chụp ở studio. Ngoài ra, khuôn viên tòa nhà cũng khá rộng rãi với sân bóng rổ đặt ngay trước cổng.

Dịp lễ 304 này giới trẻ sài gòn nên đi chơi và check-in ở đâu Lên ảnh là lung linh luôn nhé!

Cho dù đây là nơi phục vụ các hoạt động vui chơi, sinh hoạt của thiếu nhi trong thành phố, nhưng với độ "đẹp tinh khôi" thế này, chắc chắn đây sẽ trở thành một địa điểm "sống ảo" hot nhất thành phố, không thua kém gì Nhà thiếu nhi Đà Lạt hay Nhà thiếu nhi Đà Nẵng đâu nhé!

Dịp lễ 304 này giới trẻ sài gòn nên đi chơi và check-in ở đâu Cấu trúc vô cùng độc đáo và lạ mắt của tòa nhà nằm nổi bật giữa góc phố
Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lê Quý Đôn.

3. Khu nghệ thuật đương đại The Factory

Địa chỉ: 15 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Cảm nhận đầu tiên khi đến The Factory đó chính là đống container chồng chất lên nhau một cách lộn xộn nhưng mang đầy tính nghệ thuật theo kiểu đường phố.

Dịp lễ 304 này giới trẻ sài gòn nên đi chơi và check-in ở đâuDịp lễ 304 này giới trẻ sài gòn nên đi chơi và check-in ở đâu

Được biết, sau khi Nhà Ga 3A Tôn Đức Thắng phải đóng cửa, giới trẻ Sài Gòn rất buồn vì mất đi một khu dành riêng cho việc "sống ảo" cũng như để diễn ra các hoạt động nghệ thuật khác. Vậy nên để bù đắp được phần nào ký ức đó, The Factory đã được ra đời và thay thế theo một cách rất riêng.

Tên đầy đủ là The Factory Contemporary Arts Centre, nằm ở quận 2 TP. HCM. Đây được coi là không gian nghệ thuật đương đại đầu tiên của thành phố. The Factory được đầu tư rất công phu về không gian với diện tích 1000m2.

Nơi này là một tổ hợp những không gian nghệ thuật được sắp đặt cực kỳ tinh tế gồm quán cafe, không gian mở, phòng trưng bày nghệ thuật đương đại...

Dịp lễ 304 này giới trẻ sài gòn nên đi chơi và check-in ở đâu

Các khối khép container khô cứng là điểm nhấn tạo nên đặc trưng cho The Factory. Đây cũng là địa điểm thường xuyên được tổ chức những buổi workshop về nghệ thuật.

Một nơi rất tuyệt vời cho những bạn trẻ đam mê nghệ thuật cũng như nhiếp ảnh, nếu muốn có những background cực "chất" và hoành tráng thì đây chính là không gian rộng lớn cho các bạn thỏa sức sáng tạo.

Dịp lễ 304 này giới trẻ sài gòn nên đi chơi và check-in ở đâu

Dịp lễ sắp đến nếu có thời gian, hãy tranh thủ rủ bạn bè của bạn đến đây cùng ngồi cafe tám chuyện, cùng check-in "sống ảo" và cùng nhau thưởng thức những hoạt động nghệ thuật thú vị nhé!

Ngoài ra, nếu bạn là một người thích yên tĩnh một mình, bạn cũng có thể đến đây và mang theo những cuốn sách yêu dấu để tận hưởng kì nghỉ một cách trọn vẹn!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm