Nội dung

Khám phá thành phố khủng long lần đầu tiên ở Việt Nam

Hình ảnh về những chú khủng long to lớn khiến người khác phải khiếp sợ chỉ còn trên màn ảnh. Vậy nhưng, hãy thử tưởng tượng bạn lạc vào kỷ Jura, len lỏi trong những cánh rừng nguyên sinh rậm rạp và đối mặt với các loài khủng long đã tuyệt chủng cách đây 66 triệu năm… bạn sẽ làm gì?

Tới thành phố khủng long, bạn sẽ được khám phá hang bạo chúa, khu rừng hóa thạch…
Viễn cảnh trên là mở đầu cho chuỗi sự kiện hè 2017, diễn ra tại KizCiti với chủ đề “Thành phố khủng long – ngược dòng về kỷ Jura”, bắt đầu mở cửa đón du khách từ ngày 30/4/2017.

3 địa điểm vui chơi siêu hot không nên bỏ lỡ dịp lễ 304

Thành phố tái hiện không gian kỷ Jura với rừng cây rậm rạp, cùng rất nhiều loài khủng long sẽ là địa điểm vui chơi lý tưởng cho các gia đình

Đến với thành phố đặc biệt này, bạn sẽ được gặp gỡ và tìm hiểu rất nhiều loài khủng long khác nhau. Trong đó có khủng long ăn cỏ hiền lành Apatosaurus với chiếc cổ vươn cao đến hàng chục mét, khủng long bạo chúa T-Rex đang gầm gừ rình rập con mồi hay các loài khủng long bay Dimorphodon với bộ hàm sắc bén bay trên bầu trời chỉ chờ sơ hở sẽ lao xuống gắp con mồi bay vút lên trời cao…

3 địa điểm vui chơi siêu hot không nên bỏ lỡ dịp lễ 304

Bên cạnh đó, các bạn trẻ ưa khám phá mạo hiểm sẽ có cơ hội được thám hiểm Khu rừng hóa thạch, Hang bạo chúa, Đại dương nguyên thủy, Bảo tàng Jura và tham gia Vũ điệu rừng xanh sôi động. 

Và để thực hiện được hành trình thám hiểm trên, du khách sẽ được trang bị thêm kiến thức về kỹ năng sinh tồn: kỹ năng thoát hiểm, dựng lều và thắt nút dây, sơ cứu, đi tìm nguồn nước… Với những hoạt động trải nghiệm trên, đây sẽ là địa điểm vui chơi lý tưởng cho những du khách ưa khám phá tại Hà Nội và TP HCM trong dịp nghỉ lễ này.

Hội chợ ẩm thực khiến các tín đồ ăn uống “xiêu lòng”

3 địa điểm vui chơi siêu hot không nên bỏ lỡ dịp lễ 304

Hàng chục món ăn của các quốc gia sẽ chinh phục tín đồ ẩm thực

Teen Sài thành trong dịp nghỉ lễ sẽ có cơ hội tham gia hội chợ ẩm thực Rubik Foody Town. Tới đây, bạn sẽ được thưởng thức hàng trăm món ngon các nước: kem Thổ Nhĩ Kỳ, xiên nướng, bánh gạo Hàn Quốc, lẩu bạch tuộc Hồng Kông, Takoyaki, mì cay, pizza, cá viên chiên... Tất cả các món ăn, đều được chăm chút về hương vị và màu sắc vô cùng bắt mắt, chắc chắn sẽ khơi dậy tâm hồn ăn uống của tất cả du khách.

Lễ hội pháo hoa không thể bỏ lỡ

3 địa điểm vui chơi siêu hot không nên bỏ lỡ dịp lễ 304

Lễ hội pháo hoa tại thành phố bên sông

“Thành phố của những cây cầu” luôn là địa điểm du lịch lý tưởng cho hàng nghìn du khách trong mùa hè. Và đặc biệt hơn, dịp nghỉ lễ năm nay, Đà Nẵng sẽ khai mạc mùa lễ hội pháo hoa ngay đêm 30/4 và kéo dài suốt hai tháng hè với vô số hoạt động vui chơi thú vị.

Pháo hoa rực rỡ, những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao của các nghệ sĩ trong nước và quốc tế, cùng hệ thống âm thanh ánh sáng, hình ảnh 3D mapping hiện đại, sân khấu nổi ngũ hành sẽ mang đến nhiều ấn tượng thú vị cho du khách gần xa.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm