Nội dung

Một chút son môi hồng, một chút tóc ngắn cá tính điểm trâm cài rực rỡ, giày cao gót đâu, váy xòa bồng tung bay trong gió nữa,... sao không thử phá cách mình đi khi ta còn trẻ?

Nhiều cô gái luôn rập khuôn mình trong những bộ đồng phục nề nếp, mái tóc dài thẳng và đen nhánh đúng chất gái “ngoan”, đôi lúc nhìn đám bạn gái xúng xính váy áo cũng muốn thay đổi lắm, nhưng lại tặc lưỡi bảo thôi thì cứ như cũ cũng ổn rồi. Lại có những cô gái vẫn còn độc thân, ngại thay đổi chính mình chỉ với suy nghĩ: đẹp để ai nhìn, điệu để ai ngắm đây?

Cuối tuần có một buổi đi xem phim hứa hẹn nhiều lí thú, trong lúc đám bạn ai cũng hào hứng chuẩn bị, bạn lại đóng khuôn mình trong bộ phông jean đầy năng động như thường ngày. Đúng ra chẳng có gì để bàn nếu bạn thích như thế, nhưng lại rất đáng bàn khi trong nhóm có một anh chàng bạn tăm tia từ lâu nhưng chưa thể gây ấn tượng để nói chuyện một lần nào. Hãy thử điệu đà một chút, nhấn nhá một ít son môi nhé, xõa mái tóc mềm mượt của bạn ra đi, thử một bộ váy liền thân cực dễ thương xem nào, và đừng quên hỏi cậu bạn ấy xem hôm nay bạn có xinh không. Chắc chắn kết quả sẽ làm bạn cực bất ngờ đấy!

Điệu đà một chút chết ai

Thật lạ là người ta vẫn còn hay ngại ngùng khi được thỏa lòng những điều mình ao ước. Vẫn biết nền nếp là tốt, nhưng nếu mình chưa đẹp trong mắt mình, chưa thấy thích thú chính mình trong gương thì làm sao người ngoài nhìn vào bản thân ta lại thấy đẹp được. Này cô nàng đã có một nửa của tôi ơi, đôi khi, một chút sự khác biệt sẽ làm ai kia nhìn bạn với con mắt tròn xoe cực đáng yêu đấy nhé! Bỗng nhiên hôm nay thấy chàng ta cứ mân mê bàn tay bạn mãi, hỏi vì sao lại chỉ lắc đầu cười.

Chắc bạn không biết rằng chiếc lắc tay mới khiến bàn tay bạn trắng mịn đến lạ và chỉ muốn nắm mãi thôi. Và có bao giờ bạn nghĩ, đến lúc mà sáng tối bù đầu với công việc, vừa đặt chân về nhà lại chuyện gia đình chồng con, lúc ấy thì sẽ chẳng bao giờ còn thời gian để “điệu đà” hết sức có thể. Đừng xem đây là lời hăm dọa, hãy nhìn mẹ bạn xem, mẹ luôn phải lo toan hết mọi việc trong nhà, như thế đã đủ mỏi mệt lắm rồi.

Đã bao lâu rồi bạn chưa đi làm móng, bạn để kiểu tóc này mấy năm rồi, bạn vẫn uốn mi mỗi ngày chứ, đôi giày cao gót này để bạn phối với chiếc váy nào trong tủ vậy,…?

Hỡi những cô gái ngại được chú ý, điệu đà nhưng không quá đà, khác biệt nhưng không quá phô trương, tự tin với chính mình thì đâu có gì là xấu? Hãy luôn tự tin rằng mình đẹp, hãy luôn tự thưởng cho mình những điều mới lạ khiến mình vui vẻ, hãy làm tất cả khi ta còn trẻ và ao ước khẳng định mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Sự tích ‘bắc kim thang cà lang bí rợ’

"Bắc kim thang cà lang bí rợ" có thể được coi là câu hát cửa miệng của tất cả chúng ta thời thơ ấu, thế nhưng mấy ai hiểu được ý nghĩa sâu xa của nó, thậm chí tôi dám cam đoan đến hơn 90% chúng...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm