Nội dung
2 thành viên cùng thuộc đội Phạm Hương đứng trước nhiều đồn đoán về mẫu thuẫn cá nhân đến không nhìn mặt nhau trong cuộc thi.

Sau thử thách chụp ảnh với mắt kính, 11 cô gái của The Face Vietnam 2016 đã có buổi tiệc đêm lãng mạn, thân mật trên bời biển để giải tỏa căng thẳng sau hàng loạt phần thi khó khăn. Tại đây, các thành viên trong từng đội và giữa các đội có được cơ hội gần nhau hơn trong phần chơi hỏi thật nói thật. Trong đó, câu chuyện đáng chú ý nhất là của An NguyDiệp Linh Châu thuộc đội Phạm Hương.

Diệp linh châu tôi không tôn trọng an nguy
Diệp Linh ChâuAn Nguy

Diệp Linh Châu bất ngờ hỏi An Nguy: “Chị có ghét em không?”. An Nguy thẳng thắn trả lời: “Chị không ghét em”.

Tuy nhiên, cách trả lời nửa vời của An Nguy khiến cô gái 22 tuổi không hài lòng:"Thế sao em hỏi chị thì chị không thèm trả lời cũng không thèm nhìn mặt em. Chị có vẻ cáu, mỗi khi đứng gần thì chị đều vùng vằng bỏ đi. Mọi người đều nhận thấy giữa em và chị đều có khoảng cách nhất định. Nếu có thì chị hãy nói để team mình đoàn kết hơn".

Câu chuyện càng trở nên căng thẳng hơn khi An Nguy cho rằng có vẻ Diệp Linh Châu đang muốn mọi thứ trở nên ầm ĩ hơn là trò chuyện để hiểu nhau: "Nếu em tự thấy có khoảng cách với chị thì đó là vấn đề ở phía em. Vì chị chưa bao giờ lên tiếng chuyện em và chị cả, chỉ có em lên tiếng thôi. Nếu như em nhận thấy điều đó thì đấy là vấn đề của riêng em".

Diệp linh châu tôi không tôn trọng an nguy

 

Diệp linh châu tôi không tôn trọng an nguy
An Nguy và những biểu hiện "tưng tửng" trong thử thách vừa qua.

Qua cách trả lời, trò chuyện của Diệp Linh ChâuAn Nguy, nhiều khán giả cho rằng mâu thuẫn giữa cả hai là có thật. Giải đáp về câu chuyện này, An Nguy cho biết: “Việc người ta ghét mình thì đấy là quyền của người ta, còn việc mình ghét lại cho nó nặng lòng hoặc không quan tâm cho nó nhẹ đầu mình thì đó lại là quyền quyết định của mình!".

Câu chuyện càng được đẩy lên đỉnh điểm khi Diệp Linh Châu thẳng thắn cho biết không thích và không tôn trọng An Nguy tại cuộc chơi này: “Em không thích tính cách của chị An. Chị ấy lớn tuổi hơn mọi người nhưng lại không thể hiện được mình là một đàn chị đi trước. Chính vì thế, chị An không lấy được sự tôn trọng của em. Nhiều khi em thấy chị An hơi ngông và em thì không thấy thoải mái với điều đó".

Diệp linh châu tôi không tôn trọng an nguy
Diệp Linh Châu: "Chị An không lấy được sự tôn trọng của em"

Nữ stylist khẳng định dù cùng một đội nhưng số lần nói chuyện giữa cô và An Nguy gần như đếm được trên đầu ngón tay. Giải thích về lý do không thích An Nguy, cô gái 22 tuổi cho rằng nữ Vlogger không có sự nghiêm túc trong quá trình tập luyện cũng như tham gia các thử thách khiến thành quả của cả đội không như mong muốn.

Diệp linh châu tôi không tôn trọng an nguy

Diệp linh châu tôi không tôn trọng an nguy
An Nguy trong thử thách chụp ảnh với mắt kính.

Với quyết định của Phạm Hương đưa An Nguy vào vòng nguy hiểm, Diệp Linh Châu cho rằng: “Thiên An phải thực sự là người ra về để nhường chỗ cho những người có năng lực và xứng đáng hơn”.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục