Nội dung
Với những chia sẻ úp mở của an nguy , nhiều đồn đoán cho rằng cô sẽ là người bị loại tại The Face Vietnam 2016.

Tập 4 của The Face Vietnam kết thúc để lại dấu chấm hỏi lớn trong lòng khán giả khi chương trình vẫn chưa thông báo kết quả loại người cuối cùng. Trong đó, 2 thí sinh lọt vào vòng nguy hiểm là An Nguy đội Phạm HươngQuỳnh Mai thuộc đội Lan Khuê.

An nguy lên tiếng về cơ hội sống còn tại the face với quỳnh mai
Quỳnh Mai

An nguy lên tiếng về cơ hội sống còn tại the face với quỳnh mai
An Nguy

Cùng bước vào cuộc chiến sinh tử, nếu như An Nguy tỏ ra bình thản thì Quỳnh Mai lại không hài lòng với quyết định của huấn luyện viên. Nữ người mẫu cho rằng cô đã cố gắng hết sức nhưng Lan Khuê vẫn chưa nhìn thấy. Đặc biệt hành động bỉu môi của Quỳnh Mai cùng câu nói “Hy vọng chị đừng hối hận” đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Quỳnh Mai cũng chính thức thế chỗ An Nguy trên mặt truyền thông khi liên tục trở thành đề tài bàn tán trong dư luận.

An nguy lên tiếng về cơ hội sống còn tại the face với quỳnh mai

An nguy lên tiếng về cơ hội sống còn tại the face với quỳnh mai
Chia sẻ của Quỳnh Mai trước khi bước vào phòng loại.

So về lợi thế, nếu như Quỳnh Mai hội tụ đủ những tố chất trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, tính cách và sự thể hiện thú vị, phù hợp với chương trình truyền hình thực tế thì An Nguy lại có số lượng fan khủng. Chính vì thế, cuộc chiến sinh tồn giữa 2 cô gái này dù không cân sức nhưng vẫn khiến khán giả đau đầu bởi nếu loại ai thì ít nhiều chương trình sẽ bị ảnh hưởng.

Riêng với Phạm Hương, cô đã tạo nên tiền lệ chưa từng có trong lịch sử các phiên bản của The Face trên toàn thế giới khi sử dụng chiêu năn nỉ để An Nguy có được cơ hội ở lại. Điều này khiến một bộ phận khán giả cảm thấy khó chịu và nghi ngờ về sự công bằng mà Phạm Hương vẫn hay đề cập. Thậm chí có ý kiến cho rằng đây chỉ là màn kịch và diễn xuất của Phạm Hương vẫn còn rất yếu.

An nguy lên tiếng về cơ hội sống còn tại the face với quỳnh mai
Phạm Hương năn nỉ Hồ Ngọc Hà cho An Nguy cơ hội.

Một số phân tích cho rằng, việc chọn An Nguy vào vòng nguy hiểm là quyết định sáng suốt của Phạm Hương bởi sẽ không phải tốn thời gian đào tạo một cô gái không có tố chất; nếu nhỡ không may bị loại thì phần lớn cơ hội quay trở lại sẽ thuộc về An Nguy bởi cô gái này có lượng fan khoảng 3 triệu, một con số không hề nhỏ.

Chia sẻ về việc đi tiếp hay dừng lại, nữ Vlogger cho biết: “Đối với mình việc thuyết phục chị Hà quay lại không quan trọng bằng việc tước đi cơ hội của ai đấy. Bởi vì người có khả năng, xuất sắc thì họ cần cơ hội để đi tiếp, vì sự nghiệp là cuộc sống của người ta. Và khi mình chưa được nghiêm túc như người ta thì mình nên nhường lại cơ hội đó. Mai Ngô là một cô gái rất quyết tâm, bạn ấy đã thi nhiều cuộc thi và nghiêm túc trong sự nghiệp nên Mai Ngô cần có cơ hội để thể hiện cho mọi người thấy là bạn ấy xứng đáng có được những gì, đi được đến đâu và thể hiện con người thật của bạn ấy”.

An nguy lên tiếng về cơ hội sống còn tại the face với quỳnh mai
An Nguy: "Khi mình chưa được nghiêm túc như người ta thì mình nên nhường lại cơ hội".

Về phía Quỳnh Mai, khi đọc được những dòng chia sẻ này của An Nguy, cô đã bật khóc: “Mai không nghĩ An như vậy và Mai thắc mắc sao khi gặp An trong top nguy hiểm chị ấy lại không hề chia sẻ việc đấu tranh để đi tiếp. Mai rất bất ngờ khi xem clip này và Mai thấy càng quý chị An hơn. Cám ơn chị đã thấy được sự cố gắng của em".

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

An Nguy

Ở tập 4, thử thách chụp ảnh cùng bikini Vietjet đã khiến “cuộc đua” của 3 huấn luyện viên xinh đẹp trở nên kịch tính hơn bao giờ hết. Chương trình The Face Việt Nam ngày càng “nóng” hơn...

Xem thêm