Nội dung
Ở tập 4, thử thách chụp ảnh cùng bikini Vietjet đã khiến “cuộc đua” của 3 huấn luyện viên xinh đẹp trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.

Chương trình The Face Việt Nam ngày càng “nóng” hơn qua từng thử thách. Với chiến lược và phong cách nổi trội, đội Hà Hồ đã vượt qua đội Phạm Hương Lan Khuê giành chiến thắng thuyết phục.

An nguy  
Đội chiến thắng trong phần thử thách được mong chờ nhất cuộc thi giành được phần thưởng từ Vietjet.

An nguy An nguy An nguy
Để có được kết quả này, trước đó, đại diện Vietjet và các huấn luyện viên đã phải trải qua thời gian căng thẳng để chọn ra đội xứng đáng giành chiến thắng.

An nguy  
Với sự tự tin, cá tính, lại sở hữu nét hiện đại, trẻ trung, đội Hà Hồ là đội chiến thắng tập 4 và giành quyền loại một thí sinh của các đội còn lại.

An nguy
Cùng với An Nguy của đội Phạm Hương, Mai Ngô của đội Lan Khuê gây bất ngờ khi là một trong 2 thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm.

An nguy
Vậy An Nguy hay Mai Ngô phải dừng cuộc chơi? Câu trả lời sẽ có trong tập kế tiếp, phát sóng vào 20h thứ Bảy ngày 16/7/2016.

Cùng xem lại những hình ảnh “đốt cháy” tập 4 The Face:

An nguy An nguy
Được đánh giá là team đồng đều nhất cuộc thi, bốn cô gái xinh đẹp Lily Nguyễn, Lê Hà, Huyền Thanh, Phương Anh đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng.

An nguy An nguy  
An Nguy, Ngọc Loan, Diệp Linh ChâuKhánh Ngân cũng có nhiều cố gắng nhưng chưa tạo được ấn tượng.

An nguy An nguy  
Đội Lan Khuê vút bay cùng bikini Vietjet.

An nguy An nguy An nguy An nguy
Trang phục bikini “đình đám” của hãng hàng không Vietjet từng tôn vinh nhiều nhan sắc Việt tiếp tục “làm mưa làm gió” trong tập "hot" nhất của cuộc thi The Face.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục