Nội dung

Sinh năm 1984, cao 1m72 và số đo hình thể 88-60-92, Nguyễn Nga Diệp Hồng là người mẫu có bản lĩnh sân khấu vững vàng khi trước đó đã tham gia nhiều chương trình thời trang lớn trong nước và nước ngoài: Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc. Cô từng tham gia Olympic Model 2003 và đoạt giải Trang phục và Trình diễn đẹp nhất.

Diệp hồng tranh giải hoa hậu sắc đẹp toàn cầu 2005

Người mẫu Diệp Hồng.

Đến với cuộc thi sắc đẹp thế giới lần này, Diệp Hồng hy vọng có cơ hội học hỏi và tìm hiểu về bạn bè quốc tế. Là sinh viên năm thứ 4 Đại học Công đoàn, Diệp Hồng mong muốn tạo dựng tính cách tự lập và hiểu thêm về công việc mà cô yêu thích thông qua cuộc thi.

5 giải chính thức của Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu 2005:

* Hoa hậu: giải thưởng 5.000 USD
* Á hậu 1: giải thưởng 2.500 USD
* Á hậu 2: giải thưởng 2.000 USD
* Á hậu 3: 1.500 USD
* Á hậu 4: 1.000 USD

Lê Bảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Đại gia’ và ‘chân dài’

Một người mẫu có tiếng trong làng thời trang khẳng định: "Không có đại gia sẽ không có người đẹp, nếu không có người đẹp bên cạnh thì chưa phải là đại gia...". Cô đang là "bạn" của một đại gia khét tiếng trong làng địa ốc dù trước cô, đã có đến ba người mẫu cặp bồ với nhân vật này.

Xem thêm  

Người mẫu Megan Ewing

Làn da nâu quyến rũ, cặp mắt hoang dại, những nốt tàn nhang lấm tấm trên gương mặt, tất cả tạo nên một Megan Ewing sexy, đầy cá tính. Đôi mắt người đẹp bang Texas có thể đổi từ màu xanh lục sang sắc xanh nước biển, tùy thuộc người đối diện với cô là ai.

Xem thêm  

Nell McAndrew có vòng ba đẹp nhất nước Anh

Ngoài các giải thưởng danh giá của giới showbiz như Oscar, Emmy, Grammy hay BAFTA, cuộc bầu chọn “Phần hậu đẹp nhất” vẫn được các ngôi sao của Anh đón chờ và mong đợi. Năm nay, danh hiệu này thuộc về người mẫu Nell McAndrew, ngôi sao của show truyền hình "I'm A Celebrity".

Xem thêm