Nội dung

Để chuẩn bị cho đêm chung kết, người mẫu Hồng Hà mang theo trang phục áo dài truyền thống được làm với chất liệu đặc trưng đất Việt và một váy đầm dạ hội thêu hoa văn đính cườm rất cầu kỳ.

Trong những ngày tại Hong Kong, Hồng Hà và các bạn thí sinh cũng sẽ được tham quan và học hỏi rất nhiều. Các người đẹp cũng phải tập luyện cật lực cho đêm chung kết 4/10.

Nguyễn hồng hà tranh vương miện hoa hậu châu á 2005

Người mẫu Nguyễn Hồng Hà.

Sinh năm 1981, cao 1m67 và số đo hình thể 85-60-91, Nguyễn Hồng Hà được xếp vào top người mẫu hàng đầu Hà Nội. Tham gia cuộc thi lần này, Hà có thêm nhiều cơ hội học hỏi, qua đó quảng bá cho ngành du lịch Việt Nam. Với lợi thế có khuôn mặt khả ái và phong cách trình diễn duyên dáng của một người mẫu chuyên nghiệp, Hồng Hà là hy vọng lớn của Công ty Elite - đơn vị tài trợ cho cô tham gia tranh tài - trong lần ra quân này.

Trong những ngày diễn ra cuộc thi, Ban tổ chức sẽ đưa ra danh sách hoạt động mà các người đẹp phải tham gia. Thí sinh được tiếp xúc và trình diễn tài năng. Các giải thưởng và danh hiệu cũng được Ban tổ chức dựa vào những hoạt động thực tế này để trao tặng.

Lê Bảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Điệu với áo len

Những thiết kế dưới đây là những gợi ý thiết thực cho bạn khi mùa thu sắp đến. Bạn có thể tung tăng dạo phố với những chiếc áo len mỏng với chiếc cổ rộng hở bờ vai trần gợi cảm hoặc kiểu áo cổ tim sâu có thắt nơ rất duyên dáng.

Xem thêm  

Diễn viên - người mẫu Monica Bellucci

"Cơ thể rất quan trọng đối với tôi... gương mặt, cánh tay, đôi chân, cặp mắt, cả hai bàn tay nữa. Tôi dùng tất cả những gì tôi có", Monica nói. Người đẹp Italy ý thức được sự quyến rũ của mình, và cô dâng hiến toàn bộ nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành cho điện ảnh.

Xem thêm  

Ngô Thúy Hà nhận mình là người an phận

"Ai mà chẳng mơ ước gặp được người chồng có điều kiện để yêu chiều lo lắng cho mình, và không chỉ phụ nữ nhan sắc mới có quyền được đòi hỏi cuộc sống chất lượng cao. Tôi là người an phận, không ham hố, bởi nếu quá ham tiền thì chắc gì tôi đã được như ngày hôm nay", siêu mẫu Ngô Thúy Hà tâm sự.

Xem thêm  

Minh Anh: ‘Khổ đau làm tôi mạnh mẽ hơn’

Cô người mẫu chịu nhiều "khổ đau" một thời giờ đây đang hạnh phúc tràn trề bên người chồng thành đạt và hai nhóc tì xinh đẹp. Minh Anh tâm sự, mọi thứ cô đang có thật tuyệt vời và thực sự cô không còn mong ước nào hơn thế.

Xem thêm