Nội dung

Cùng chia sẻ giải thưởng này với cô là Will Young, ca sĩ thành danh từ cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Pop Idol của Anh. Chàng trai 26 tuổi cho biết, anh “hoàn toàn bất ngờ” khi biết mình chiến thắng trong cuộc bầu chọn của công chúng này. Lễ trao giải được tổ chức tại khách sạn Carlton Tower (Knightsbridge, London).

Nell mcandrew có vòng ba đẹp nhất nước anh

Người mẫu Nell McAndrew.

Trong khi phụ nữ Anh mong muốn có được những đường cong quyến rũ của Nell McAndrew, cô lại muốn vòng ba của mình “phình” thêm nữa. Cô nói: “Đầu năm nay tôi tham dự cuộc thi marathon của London vì muốn đốt cháy bớt mỡ trong cơ thể. Nhưng tôi cũng muốn có mông to cho ngộ nghĩnh. Lần giật giải này làm tôi rất vui. Vòng ba xứng đáng được coi là bộ phận đặc biệt của cơ thể”.

Chủ nhân của giải thưởng này các năm trước gồm có Charlotte Church, Denise Van Outen, Alex Best, Robbie Williams và Ronan Keating. Theo Tony Edwards, nhà tổ chức của giải thưởng thường niên lần thứ 23, vòng ba luôn được coi là một phần của xu hướng thời trang. Ông nói: “Trong những năm 1950, bộ mông tròn và lớn như của Marilyn Monroe là số 1. Một thập kỷ sau đó, kiểu nhỏ nhắn và gọn gàng của diễn viên Twiggy lại được coi là hợp thời. Trong những năm đầu của thế kỷ 21, phải rắn chắc mới là mông đẹp”.

H.T. (theo Manchester Online)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Điệu với áo len

Những thiết kế dưới đây là những gợi ý thiết thực cho bạn khi mùa thu sắp đến. Bạn có thể tung tăng dạo phố với những chiếc áo len mỏng với chiếc cổ rộng hở bờ vai trần gợi cảm hoặc kiểu áo cổ tim sâu có thắt nơ rất duyên dáng.

Xem thêm  

Diễn viên - người mẫu Monica Bellucci

"Cơ thể rất quan trọng đối với tôi... gương mặt, cánh tay, đôi chân, cặp mắt, cả hai bàn tay nữa. Tôi dùng tất cả những gì tôi có", Monica nói. Người đẹp Italy ý thức được sự quyến rũ của mình, và cô dâng hiến toàn bộ nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành cho điện ảnh.

Xem thêm  

Ngô Thúy Hà nhận mình là người an phận

"Ai mà chẳng mơ ước gặp được người chồng có điều kiện để yêu chiều lo lắng cho mình, và không chỉ phụ nữ nhan sắc mới có quyền được đòi hỏi cuộc sống chất lượng cao. Tôi là người an phận, không ham hố, bởi nếu quá ham tiền thì chắc gì tôi đã được như ngày hôm nay", siêu mẫu Ngô Thúy Hà tâm sự.

Xem thêm