Nội dung
Diễn viên liv tyler Diễn viên liv tyler Diễn viên liv tyler
Diễn viên liv tyler Diễn viên liv tyler Diễn viên liv tyler
Diễn viên liv tyler Diễn viên liv tyler Diễn viên liv tyler

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Giáng My dẫn chương trình Mi‘s Show

Show giải trí này sẽ được phát sóng hằng ngày vào giờ "vàng" (từ 17h đến 18h30), trên kênh BTV1 của Đài truyền hình Bình Dương, bắt đầu từ 1/9. Hoa hậu đền Hùng sẽ dẫn chương trình với những chuyên đề về làm đẹp, từ thiện, chăm sóc sức khoẻ.

Xem thêm  

Túi xách mùa thu

Nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Prada vừa ra mắt bộ sưu tập túi xách mùa thu được thiết kế chủ yếu trên tông màu nâu. Kiểu dáng và chất liệu của Prada luôn được ưa chuộng bởi chúng luôn toát lên vẻ sang trọng cho các quý bà.

Xem thêm  

Thanh Hằng vào top 15 Hoa hậu Liên lục địa 2005

Với màn trình diễn võ thuật đẹp mắt, Phạm Thị Thanh Hằng, thí sinh VN tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2005, đã chiếm được cảm tình của giám khảo, ghi tên vào top 15 người đẹp nhất cuộc thi. Đứng đầu danh sách bình chọn qua mạng là đại diện Venezuela, Emmarys Pinto.

Xem thêm  

Người mẫu game show - đâu chỉ cười là đủ

Nếu biểu diễn thời trang, người mẫu chỉ cần rảo bước trên sân khấu trong thời gian ngắn. Trong khi đó, các chân dài trong chương trình trò chơi truyền hình không chỉ cần di chuyển trên sân khấu, đứng đúng vị trí quy định, thao tác theo yêu cầu của đạo diễn mà còn phải tuân theo một số quy định riêng của game.

Xem thêm