Nội dung
HTC One M8 là siêu phẩm đến từ HTC, siêu phẩm này có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời đặc biệt là khả năng ngâm nước tới 90 phút.
Theo thử nghiệm của các chuyên gia công nghệ, chiếc HTC One M8 có khả năng ngâm nước trong thời gian tối đa 90 phút trước khi sập nguồn. Như vậy mặc dù không sở hữu khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP 58 như Xperia Z2 hay Galaxy S5, thì thiết bị này vẫn có thể chống chịu được nước khá tốt.
Thử nghiệm về khả năng chống chịu nước của HTC One M8 đã được người dùng chia sẻ trên Youtube và được người dùng khá quan tâm.
Điện thoại ngâm nước 90 phút - htc one m8
Trong màn giới thiệu ra mắt sản phẩm, HTC có vẻ như đã cố tình quên giới thiệu khả năng chống nước hoặc chống bụi của mẫu điện thoại siêu hot này và chỉ nhấn mạnh đến chi tiết thiết kế của sản phẩm. Điều này đã gây được sự tò mò rất lớn đối với người dùng. Về khả năng chống chịu nước cũng như độ bên của siêu phẩm HTC One M8 này.
Điện thoại ngâm nước 90 phút - htc one m8
Thử nghiệm trên TechSmart cho nay, Model mới của HTC có độ bên khá cao có lẽ đứng đầu trong số những siêu phẩm điện thoại hot nhất hiện nay. Khả năng chống nước của máy cũng lên đến 90 phút mà không gặp trục trặc kỹ thuật nào. Nếu như với điện thoại thông thường, việc ngấm nước chỉ vài phút đã có thể khiến trục trặc thì trong thử nghiệm của TechSmartt, One M8 vẫn sử dụng bình thường ngay cả khi bị ngâm chìm trong một bồn nước nhỏ.
Tuy vậy, theo khuyến cáo từ những người có kinh nghiệm, người dùng HTC One không nên thử khả năng chịu nước của máy như vậy khi thực tế điều này không được nhà sản xuất công bố và đề cập đến.
Điện thoại ngâm nước 90 phút - htc one m8
Tất nhiên bạn không nên thử trải nghiệm chụp ảnh dưới nước với HTC One M8 như chiếc Xperia Z2 nhưng nếu lỡ may có làm rơi điện thoại xuống bông rửa mặt hay vào chậu nước thì thiết bị này vẫn có khả năng chạy bình thường.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tự tạo hình nền độc đáo cho iPhone

Muốn có một màn hình mang phong cách độc đáo, không sợ bị đụng hàng? Hãy sử dụng phần mềm sau đây để tự mình tạo ra những hình nền mà không ai có được. Ứng dụng có tên là Lockscreen Wallpaper...

Xem thêm  

Hack Active trên iPhone như thế nào?

Đây không phải là bài hướng dẫn, bài viết chỉ đưa ra cách thức các hacker đã dùng để vượt qua hàng rào bảo mật của Apple. Nếu bạn làm theo, hãy tự chịu trách nhiệm với việc làm của mình. ​ Như...

Xem thêm  

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 cho Nexus 5

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 mới nhất dành cho các thiết bị Nexus. Bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cách cập nhật Android 4.4.3 cho Nexus 5 khi bạn chưa được nhận bản cập nhật qua OTA. Nexus ​Trước...

Xem thêm