Nội dung
Chia sẻ
Chiếc smartphone đầu tay gắn thương hiệu Microsoft sẽ có màn hình 5 inch, bộ vi xử lý lõi tứ và dùng chipset Snapdragon 200.

Dòng Lumia 5xx được biết đến là điện thoại chạy Windows Phone có doanh số bán hàng tốt nhất trong vài năm trở lại đây. Và thật dễ hiểu khi Microsoft sẽ tiếp tục ra mắt những thành viên mới trong gia đình Lumia 5xx này.

Điện thoại giá rẻ microsoft lumia 535 rò rỉ

Microsoft Lumia 535 sắp ra mắt

Theo hình ảnh rò rỉ trên trang Baidu của Trung Quốc thì một mẫu điện thoại mới có tên gọi Lumia 535 do Microsoft sản xuất bắt đầu lộ diện. Về thiết kế, máy được làm bằng nhựa bóng nhiều màu sắc (gồm đen, trắng, xám, xanh, cam, xanh dương, xanh lá cây) giống như những thiết bị dòng Lumia gần đây nhưng điểm đặc biệt là mặt sau và phía trên màn hình ở mặt trước đều có logo và dòng chữ Microsoft.

Về thông số kỹ thuật, dự kiến Lumia 535 sẽ trang bị màn hình 5 inch qHD (540 x 960 pixel), chạy chipset Snapdragon 200 tốc độ 1.2 GHz và RAM 1 GB.

Lumia 535 cũng có bộ nhớ trong 8GB, tích hợp camera sau 5MP với đèn flash cùng camera VGA trước cho tính năng tự sướng nhẹ nhàng. Dự kiến thiết bị này sẽ có tới 7 màu và sẽ ra mắt ngày 11/11.

Một trong những điểm làm tăng sức hút cho Microsoft Lumia 535 chính là việc tích hợp 2 SIM và hỗ trợ mạng 3G.

Điện thoại giá rẻ microsoft lumia 535 rò rỉ

Điện thoại giá rẻ microsoft lumia 535 rò rỉ

Điện thoại giá rẻ microsoft lumia 535 rò rỉ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm