Nội dung
Chia sẻ
Liệu bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus có tỏ ra vượt trội so với các “tiền bối” trong lần đọ tốc độ màn hình không?

Như chúng ta đã biết iPhone 6 và iPhone 6 Plus là hai mẫu smartphone có kích thước lớn nhất và nhanh nhất vừa được Apple phát hành, tuy nhiên trong bài kiểm tra tốc độ màn hình đã có không ít bất ngờ thú vị xảy ra.

10 mẫu iphone cổ kim của apple đọ tốc độ màn hình

Tất cả những mẫu iPhone cũ và mới nhất của Apple cùng độ tốc độ màn hình

Đâu là chiếc iPhone khởi động nhanh nhất? iPhone 5S chính là chiếc điện thoại sẵn sàng sớm nhất cho bạn sử dụng. Sau đó mới đến lượt iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Bất ngờ lớn nhất thuộc về chiếc iPhone thế hệ đầu tiên khi khởi động ngay sau đó. Apple iPhone 4 khởi động cuối cùng.

Tất cả những mẫu iPhone này đều được nạp sẵn hệ điều hành mới nhất mà nó có thể cập nhật, iPhone 4 đã được cập nhật iOS 7 nhưng vẫn khá chậm chạp. Trong khi đó, Apple vẫn muốn iPhone thế hệ đầu tiên “sống” càng lâu càng tốt nên đã đã cập nhật cho nó lên hệ điều hành iOS 7, mặc dù phần cứng có phần hơi thấp.

Sau đó, những chiếc iPhone này được trải qua các thử nghiệm bằng Geekbench (trừ iPhone thế hệ đầu và iPhone 3G do các thiết bị này chưa hỗ trợ Geekbench). Không có bất ngờ gì trong thử nghiệm. Phải mất 15 phút thì iPhone 3GS mới hoàn thành các bài kiểm tra, trong khi iPhone 6 Plus chỉ mất chưa đầy một phút. Về phần duyệt web, hầu hết các iPhone đều làm tốt.

Mặc dù các mẫu iPhone đời đầu của Apple chỉ sở hữu bộ xử lý lõi đơn 412MHz và bộ nhớ RAM 128MB. Trong khi iPhone 6 và iPhone 6 Plus đều có bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1.4GHz và RAM 1GB vượt xa so với cấu hình các phiên bản trước. Tuy nhiên, trong bài thử nghiệm dưới đây chúng ta cáo thể thấy các mẫu iPhone dù là cũ của Apple vẫn có cái gì đó rất hấp dẫn dù đứng cạnh siêu phẩm mới.

Mời các bạn cùng theo dõi video dưới đây

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm