Nội dung
Điểm qua memopad me181cx

Là chiếc máy tính bảng sở hữu thiết kế đẹp, mang nhiều tính năng tốt từ nhà sản xuất linh kiện ASUS, kết hợp giữa gia công và cấu hình tạo nên một sản phẩm mang tên MemoPad 8 ME181CX 8 inch hoàn hảo cho người dùng, nhất là người tiêu dùng ưu tiên về tính di động thời trang, khả năng hoạt động linh hoạt.

Điểm qua memopad me181cx

Thiết kế : Sản phẩm có thiết kế tinh túy, nhìn gọn gàng rất bắt mắt, lại không quá cồng kềnh để bạn có thể cầm nắm bằng 1 tay, thể hiện được cá tính mạnh mẽ năng động của người dùng qua các tông màu tươi trẻ, nổi bật. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ chỉ 320g, và khá mỏng, sở hữu viền màn hình đẹp, thiết kế mặt lưng dạng vân cao cấp, chống bám vây tay hiệu quả, mang lại cầm giác thu hút nét thẩm mỹ cao và cầm chắc chắn trên tay.

Điểm qua memopad me181cx

Cấu hình : MemoPad 8 được trang bị bộ vi xử lý CPU Intel Atom Baytrail 4 nhân mạnh mẽ xung nhịp 1.33 Ghz cùng lượng Ram 1 GB mang lại hiệu suất tối đa cho lướt web, hay xem phim và chơi game nhưng thời gian sử dụng pin rất ấn tượng, khả năng chạy đa nhiệm tốt.

Màn hình : ASUS MemoPad 8 ME181CX có kích thước 8 ich với độ phân giải 1280 x 800 px sắc nét, công nghệ Splendid tối ưu hình ảnh bằng cách tăng cường màu sắc, độ tương phản, độ nét mang lại những tấm hình tuyệt vời. Sử dụng công nghệ IPS cho góc nhìn rộng, một điểm khá hoàn hảo ở sản phẩm là có lớp phủ chống vây tay, ngăn chặn việc màn hình bị bẩn vì lưu vết vân tay.

Điểm qua memopad me181cx

Camera tuyệt đẹp : Sở hữu 2 camera trước và sau lần lượt 2 MP và 5 MP, độ phân giải cao 1600 x 1200 px, với khả năng đánh dấu vị trí hình của mình qua Ge-tagging giúp bạn chia sẽ những hình ảnh theo một phong cách riêng mới lạ.

Điểm qua memopad me181cx

Dù không được hỗ trợ khả năng thoại cho việc gọi điện và nhắn tin hay thường thấy nhưng sản phẩm vẫn được trang bị khả năng kết nối wifi nhanh chóng, một điểm hạn chế khi bạn không ở gần một điểm phát wifi lý tưởng.

Tổng quan : Là một tablet mạnh về kỹ thuật, đẹp về thiết kế, khiêm tốn về giá thành, MemoPad 8 là sản phẩm thích hợp cho người dùng phổ thông nếu muốn tìm kiếm cho mình một chiếc tablet khỏe, đẹp với tầm giá khá mềm phục vụ công việc, giải trí hiệu quả.

Nguồn sưu tầm​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm